Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm điện thoại IP Panasonic đó là các biện pháp chống tiếng ồn. Môi trường làm việc ồn ào là một trong những nguyên nhân gây stress, áp lực đối với nhân viên. Nhưng tiếng ồn là một điều khó tránh nơi công sở. Tiếng ồn từ nhiều nguyên nhân: nghe nhạc của các thành viên trong công sở. Đặc biệt, môi trường làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động cũng như hiệu năng của nó, các bạn hãy tham khảo nội dung bên dưới:
Noise measures (các biện pháp chống tiếng ồn)
Noise Reduction Function (tính năng giảm tiếng ồn)
Thông thường, khi nói chuyện trong môi trường ồn ào, tiếng ồn hay tạp âm được truyền đến máy người nhận qua micro và người nhận không thể nghe giọng nói dễ dàng. Điện thoại Pansonic KX-UDT131 / 121/111 và KX-TPA60 phát hiện tiếng ồn. Truyền âm thanh giọng nói qua bộ lọc để loại bỏ tiếng ồn. Sau đó gửi âm thanh cho bên kia. Âm thanh truyền đến bên kia chứa âm thanh giọng nói rõ ràng và đã giảm thiểu tiếng ồn tối đa.
Dynamic Listening Volume Control Function (tính năng tự động hiệu chỉnh âm lượng)
Khi di chuyển từ một nơi yên tĩnh đến một nơi ồn ào. Âm lượng máy người nhận phải được tăng lên hoặc âm thanh sẽ bị mất trong tiếng ồn. Khi phát hiện tiếng ồn, điện thoại Panasonic KX-UDT131 / 121/111 và KX-TPA 60 sẽ tự động tăng âm lượng. Âm lượng máy người nhận lên mức dễ nghe.
Với sự hỗ trợ này, Panasonic hy vọng mang đến cho quý khách hàng môi trường làm việc thoải mái. Từ đó đạt kết quả công việc cao nhất.
Leave A Comment?