Hướng dẫn dịch vụ Broadworks Flexible Seating

Dịch vụ BroadWorks Flexible Seating phục vụ người dùng văn phòng cung cấp và sử dụng thiết bị điện thoại IP cụ thể trong văn phòng, với các thiết lập hồ sơ riêng của họ. Tính năng Flexible Seating có chức năng tương tự như tính năng khách sạn BroadWorks. Tuy nhiên, nó sử dụng một mô hình cấp phép khác và cho phép thiết bị được cung cấp với các thiết lập hồ sơ của guest.

Broadworks Flexible Seating cho phép Thiết bị host cấu hình lại với các cài đặt thiết bị của người dùng guest. Như cài đặt khóa dòng, BroadSoft thư mục liên hệ và nhật ký cuộc gọi. BroadSoft sau khi thành lập các nhóm Host-Guest. Nó trở thành thiết bị thay thế.

Các tính năng nâng cao của nó bao gồm:

1. Trong tính năng Flexible Seating. Thiết bị Server tải xuống và được định cấu hình lại với Flexible Seating tập tin thiết bị Guest-Guest. Khi được liên kết với Server. Cài đặt thiết bị, cho 1 vài ví dụ: cài đặt khóa dòng, thư mục liên lạc, nhật ký cuộc gọi, dành cho Khách thay vì Server.

2. Sau khi kết hợp, thiết bị Máy chủ có cài đặt Máy tính guest được cài đặt như một thiết bị thay thế của khách mời. Nguồn gốc cuộc gọi từ thiết bị chính Guest – Guest cũng được cho phép. Thiết bị chính của Khách cũng có thể cảnh báo về các cuộc gọi đến cho Khách.

3. Trong tính năng Flexible Seating.
Flexible Seating host là thuê bao ảo không tiêu thụ giấy phép người dùng BroadWorks. Giấy phép người dùng chỗ ngồi linh hoạt là giấy phép duy nhất cần thiết cho triển khai tính năng.

Trước khi kết hợp Host-Guest, tất cả các cuộc gọi đến Điện thoại chủ đều bị chặn. Tuy nhiên, đối với nguồn gốc cuộc gọi từ thiết bị Máy chủ, hai chính sách được xác định:

• Chính sách cuộc gọi khẩn cấp với Broadworks Flexible Seating
Kiểm soát xem các cuộc gọi khẩn cấp từ thiết bị chủ có được phép hay không. Khi chính sách này được bật, các cuộc gọi khẩn cấp từ thiết bị Máy chủ được chấp nhận. Bao gồm những trường hợp trong đó Flexible Seating. Host được cung cấp nhưng không hoạt động.

• Chính sách Cuộc gọi Cổng thông tin bằng giọng nói Broadworks Flexible Seating – Kiểm soát xem các cuộc gọi cổng thông tin từ thiết bị Máy Host. Chỉ được phép Khi chính sách này được bật. Người dùng Khách có thể tạo Flexible Seating Host-Guest liên kết bằng cách gọi cổng thông tin bằng giọng nói từ thiết bị Host. Để tìm hiểu rõ  Broadworks Flexible Seating hơn bạn tham khảo link dưới đây:

Hướng dẫn cho người dùng về dịch vụ GXP Flexible Seating

Related Articles

Leave A Comment?