Thuyết minh tính năng kỹ thuật cho hệ thống Contact Center: Module

Module hóa theo tính năng tùy chọn của khách hàng

Module Crm (core)

KếCRM là module core tích hợp sẵn khi triển khai IP Contact Center, đáp ứng quản lý và xử lý dữ liệu thông tin khách hàng. Kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound truy vấn database thông tin khách hàng dựa vào số điện thoại popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop), Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợtích hợp chặt chẽthông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms.

Lợi ích triển khai:

−Thông tin khách hàng được theo dõi qua tất cả các kênh (across channels) giúp agent chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

−Tất cả thông tin hồ sơ cá nhân, lịch sử giao dịch của khách hàng ở các kênh đều được thể hiện ở giao diện làm việc của agent giúp agent đáp ứng nhanh và hiệu quảyêu cầu của khách hàng.

−Giám sát được “dòng chảy” di chuyển của khách hàng giữa các kênh khi tương tác với hệ thống chăm sóc khách hàng giúp agent xử lý nhanh và hiệu quả yêu cầu từ khách hàng, đồng thời giúp khách hàng hài lòng hơn khi được hỗ trợ.

Tính năng:

−Pop‐up lịch sử giao dịch khách hàng khi có cuộc gọi đến.

−Pop‐up ghi chú, thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đi.

−Quản lý theo tài khoản/ máy nhánh người dùng.

−Nhấp chuột quay số trực tiếp từ web ‐click to call.

−Nhấp chuột chuyển cuộc gọi trực tiếp từ giao diện web.

−Nhấp chuột giám sát cuộc gọi trực tiếp từ giao diện web.

−Hỗ trợ đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Việt).

−Hỗ trợ tất cả làm việc trên giao diện web.

−Hỗ trợ kết nối CRM bên ngoài.

−Giám sát realtime trạng thái các máy nhánh, agent.

−Hiển thị trạng thái các kênh thoại đang hoạt động.

−Hỗ trợ trình quay số tắt – speed dial.

−Nhập/xuất dữ liệu từ CRM trực tuyến.

−Nhập/xuất danh sách các số gọi trực tuyến.

−Thiết lập khảo sát bằng điện thoại.

−Thống kê kết quả khảo sát.

−Hỗ trợ tích hợp bản đồ google map chỉ đường.

−Tìm kiếm và trích xuất dữ liệu khách hàng với nhiều điều kiện khác nhau.

−Cấu hình thông số hệ thống qua trình duyệt web.

−Theo dõi giám sát kênh thoại, nghe xen nhắc nhở ở thời gian thực.

−Quản lý danh sách cuộc gọi và lưu âm tất cả các cuộc gọi vào ra.

−Kiểm tra trực tuyến lịch sử cuộc gọi.

−Lịch sử cuộc gọi của khách hàng.

−Chuyển đổi trong chế độ khách hàng và phương thức quản lý khách hàng ‐> quản lý liên hệ.

−Chuyển số gọi đến cho các máy nhánh khác khi cần.

−Phân quyền nhóm người sử dụng theo phòng ban, bộ phận, phân loại khách hàng.

−Quản lý chiến dịch gọi ra.

−Xóa các cuộc gọi không trả lời từ danh sách cuộc gọi đi.

−Lên lịch quay số tự động.

−Đặt lịch nhắc nhở gọi lại khách hàng.

−Tích hợp sẵn CRM cho phép quản lý chăm sóc khách hàng.

−Report chi tiết cuộc gọi – CDR.

−Hiện thị popup thông tin, số DID cho phép phân biệt hướng gọi vào.

−Cho phép Agent tự động quay số.

−Hỗ trợ tạo danh sách quay số nhanh.

−Gọi lại các cuộc gọi không trả lời trong danh sách các cuộc gọi đã gọi.

−Chức năng nghe xen hỗ trợ máy nhánh agent.

−Hiển thị thông tin đặc tả số DID.

−Giám sát trạng thái agent theo phân quyền nhóm.

−Cho phép trưởng nhóm thiết lập trước danh sách số điện thoại gọi ra và gán cho mỗi Agent, các Agent trong nhóm có nhiệm vụ thực hiện các cuộc gọi trong danh sách đó.

−Hỗ trợ quay số trước và đưa vào hàng đợi.

−Hỗ trợ kết nối đưa thông tin khách hàng CRM bên ngoài .

−Thống kê kết quả chiến dịch.

−Thống kê kết quả gọi của Agent.

−Hỗ trợ lên lịch thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cho chiến dịch.

−Cung cấp chức năng sao lưu tập tin và cơ sở dữ liệu.

−Agent có thể thêm một lịch quay số cho một khách hàng.

−Hỗ trợ thiết lập thời gian cho quay số trong chiến dịch

−Hiển thị tình trạng hàng đợi ở thời gian thực.

−Thống kê danh sách quay số.

Những bài viết liên quan: 

Leave A Comment?