NEC SL1000 xây dựng tổng đài IPCC hiệu quả

Việc chăm sóc khách hàng ngày nay là vẫn đề thiết yếu của các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… nhưng để phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng của quý khách như thế nào? với trang thiết bị gì? đó là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đã đề ra. tham khảo thông tin từ việc phát triển IPCC đả có thêm giải pháp hữu hiệu.


call center and customer service people in officeXây dựng hệ thống IPCC với NEC SL1000

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như các vẫn để mà khách hàng đang băn khoăn, công ty chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng sự phát triển hệ thống khách thông qua IPCC  Lợi thế nổi bật của IPCC so với công nghệ cũ là khả năng giao tiếp đa kênh với khách hàng, quản lý chặt chẽ chất lượng cuộc gọi và giảm đáng kể chi phí đối với những doanh nghiệp có chi nhánh tại nhiều quốc gia.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng dựa trên IP do công ty chúng tôi phát triển khác với những hệ thống hỗ trợ analog dựa trên tổng đài chuyển mạch.
IPCC là mô hình call center sử dụng nhiều công nghệ và các chuẩn giao thức khác nhau trên nền tảng Internet. Vì vậy, hệ thống này có thể hỗ trợ đa kênh giao tiếp với khách hàng như điện thoại, fax, VoIP, SMS, email, chat,… thay vì chỉ 1 đường kết nối thoại như trước đây. Sử dụng kết nối Internet thay cho kết nối voice, IPCC giảm đáng kể chi phí điện thoại, thích hợp với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, tập đoàn đa quốc gia.
Khả năng kết nối linh hoạt của IPCC cải thiện đáng kể chất lượng chăm sóc khách hàng. Dựa trên địa chỉ của khách hàng, điện thoại viên hoặc giám sát viên có thể điều chuyển cuộc gọi cho nhau trong trường hợp gặp khó khăn. Giám sát viên cũng có thể biết được điện thoại viên hay khách hàng dập máy trước để lập tức can thiệp trong trường hợp cuộc gọi có dấu hiệu khủng hoảng, hỗ trợ nghiệp vụ cho điện thoại viên hoặc nhận ngay cuộc gọi nếu cần thiết.
Với công nghệ tiên tiến, giá thành phải chăng tổng đài NEC SL1000 hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công cấp một tổng đài mạnh mẽ với nhiều chức năng cần thiết.  

Những bài viết liên quan: 

Khái niệm cơ bản về tính năng tổng đài của tổng đài 

Những lợi ích của tính năng trả lời tự động 

 

Leave A Comment?