Lập trình hạn chế cuộc gọi tổng đài

Vì nhiều nguyên nhân doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại có nhu cầu muốn hạn chế cuộc gọi, trong ngày, trong tháng hoặc trong năm.

Như giá cước cuộc gọi tăng đột biến mà không rõ nguyên nhân.

Khả năng tiếp nhận của tổng đài viên bị quá tải, không xử lý kịp đơn hàng.

Công ty đang trong thời gian nâng cấp, sửa chữa hoàn thiện hệ thống.

….

NEC được thành lập 1899, trải qua hơn 100 năm, luôn là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nhất là trong lĩnh vực điện tử, thông tin, liên lạc. Doanh thu đạt 39 tỉ USD và có hơn 140000 nhân viên trên toàn thế giới.

NEC là chuyên gia và nhà cung cấp  hàng đầu trong lĩnh vực Corporate Telephony, Unified Communication, Contact Center với thị phần toàn cầu đạt 10.3% trong năm 2013 cho cả TDM và VoIP.

Các sản phẩm của NEC đa dạng, linh động, công nghệ vượt trội, khả năng nâng cấp, mở rộng trong tương lại thích hợp và đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Sản phẩm NEC dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SOHO, SMB, MEB): SL1000, SL1100, SV8100, SV9100, SV8300, SV9300.

Sản phẩm NEC dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn (Large Enterprise): SV8500, SV9500.

Chỉ cần vài bước lập trình đơn giản là doanh nghiệp của bạn có thể thiết lập hạn chế cuộc gọi trên NEC SL100.

Mời bạn xem video dưới đây để biết rõ về các bước lập trình hạn chế cuộc gọi tổng đài: 

 

Leave A Comment?