Giới thiệu Contact center

Contact Center

Trung tâm liên lạc Contact Center là giải pháp đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa. IVR thông minh và các tùy chọn tự phục vụ được tích hợp chặt chẽ với chức năng định tuyến thông minh giúp khách hàng kết nối nhanh hơn với công ty để có thể xử lý tốt nhất nhu cầu của họ. Các công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với Salesforce® và các nền tảng CRM phổ biến khác. 

Tác dụng của Contact Center lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một giao diện duy nhấ

Giao diện Contact Center cung cấp cho các nhân viên của bạn một máy tính để bàn ảo duy nhất để tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh bao gồm:

  • Thoại

  • Chat

  • SMS

  • Facebook

  • Email

Công cụ trực tuyến tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin họ cần, ngay khi cần thiết. 3C hiển thị thông tin của khách hàng và các thông tin người gọi khác trên màn hình của nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cung cấp ứng dụng trên màn hình điện thoại để giảm thời gian xử lý cuộc gọi và nâng cao kinh nghiệm cuộc gọi của khách hàng.

Những bài viết liên quan: 

Giải pháp Ip Contact Center 

 

Leave A Comment?