Giảm thiểu cước phí điện thoại cho doanh nghiệp với tổng đài Ip

Điện thoại giờ đây không đơn thuần chỉ là phương tiện thông tin liên lạc mà nó còn là cấu nối của nhiều doanh nghiệp trên thế giới lại với nhau, phương tiện giao dịch, nhưng việc quản lý thật không đơn giản, hàng tháng bạn thấy cước phí điện thoại của công ty tăng lên nhiều và thấy nhiều số điện thoại lạ không phải đối tác và khách hàng của mình, xuất hiện những cuộc gọi lên tới vài chục ngàn thậm chí vài trăm ngàn trong bảng thanh toán cước hàng tháng…

Cước phí điện thoại phát sinh đột ngột làm tăng chi phí cho doanh nghiệp như:

Vấn đề phát sinh

– Cước phí điện thoại tự nhiên tăng đột biến

– Xuất hiện những cuộc gọi lên đến vài trục ngàn thậm chí vài trăm ngàn

– Xuất hiện những cuộc gọi vào các số điện thoại tư vấn, dịch vụ nghe nhạc, dịch vụ bình chọn kết quả

– Xuất hiện những cuộc gọi kéo dài lên vài phút, vài chục phút thậm chí cả vài tiếng

– Cuộc gọi xuất hiện vào những giờ nghỉ trưa, giờ nghỉ

– Và rất nhiều các điều đáng ngờ khác

Giải quyết vấn đề

– Kiểm soát cước phí chính xác đến từng người sử dụng, đến từng máy lẻ

– Kiểm soát cước phí theo từng password của người dùng (Cấp cho mỗi người 1 password và quản lý cước hàng tháng theo password cung cấp đó, ai có password thì tự bảo mật)

– Báo cáo cước bất kỳ theo thời gian, ngày tháng, chu kỳ, theo tháng, năm…

– Báo cáo quản lý cước phí theo phòng ban, nhóm máy

Để giải quyết vấn đề trên chúng tôi tư vấn cho quý khách sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ với những lợi ích sau:

Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nâng sự phát triển thương hiệu lên cao. Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất

Kết nối hoàn toàn thông qua Internet, số lượng cuộc gọi vào đồng thời là không giới hạn.

– Tích hợp nhiều chức năng hiện đại: Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi, có tài khoản quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi thông qua giao diện Web.

– Ngoài ra, hệ thpoongs tổng đài IP còn có hỗ trợ API để kết nối với các phần mềm bán hàng, phầm mềm chăm sóc khách hàng (CRM).

Từ đó, có thể thấy tổng đài điện thoại nội bộ sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm cước phí cuộc gọi, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

Những bài viết liên quan: 

Lắp đặt tổng đài Ip cần những thiết bị gì? 

Lợi ích của tổng đài Ip_PBX 

Leave A Comment?