Những ứng dụng công nghệ trong thời đại mới

Trong xu thế kinh doanh hiện tại, khi mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp, thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm không còn mang tính quyết định nữa. Mà là xu hướng chăm sóc khách hàng quyết định làm nên Xu hướng ứng dụng công nghệ trong Call Center

Một khảo sát mới đây với 15 định chế tài chính lớn ở Hà Nội cho biết, hầu hết các doanh nghiệp đều có kế hoạch đầu tư Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trong đó, có tới 60% doanh nghiệp có kế hoạch xây dựng trong vòng 6 tháng tới, 30% đặt kế hoạch thực hiện trong vòng 1 năm tới và khoảng 10% còn lại cũng lên kế hoạch đầu tư trong 2 năm tới. Khảo sát này còn đưa ra thông tin đáng chú ý là có khoảng 70% các định chế tài chính có dự kiến sẽ thuê ngoài (Outsourching) dịch vụ chăm sóc khách hàng, Xu Hướng Ứng Dụng  Trong Ngành Call Center
Công nghệ là một yếu tố không thể thiếu của một trung tâm Call Center. Cùng với sự phát triển của ngành CNTT nói chung, hệ thống kỹ thuật, thiết bị dành cho lĩnh vực Call Center cũng phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của rất nhiều phần mềm, công nghệ lưu trữ thông tin mới.

1.       Nhận diện cảm xúc
Nhận diện cảm xúc là một công nghệ tự động hóa giúp đánh giá được cảm xúc của khách hàng khi gọi tới tổng đài CSKH. Công nghệ này sẽ đánh giá dựa trên các thông số như: giọng nói, âm vực hay tốc độ nói của khách hàng.
Nhờ vào công nghệ độc đáo này, các trung tâm CSKH sẽ tạo thêm được giá trị gia tăng cho những trải nghiệm của khách hàng.

2.       Công nghệ đám mây (CloudCall)
Ngày càng nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Call Center chuyển sang sử dụng công nghệ đám mây bởi những lợi ích lớn nhất là giúp giảm chi phí, có khả năng mở rộng và giúp quản lý hệ thống Call Center dễ dàng hơn.

Leave A Comment?