Ứng dụng chức năng quản lý điện thoại viên (Agent Man) của Call Center

 Ứng dụng chức năng quản lý điện thoại viên (Agent Man)

– Chức năng Agent Man thực chất là một module chuyên biệt được xây dựng hoàn toàn trên nền Web, được tích hợp vào hệ thống ACD để hỗ trợ cho công việc quản lý và đánh giá nghiệp vụ, nội vụ của các Agent của trung tâm Call Center
– Module cho phép quản lý nhân viên (Agent) theo cơ cấu tổ chức của trung tâm: Khu vực, phòng ban, nhóm, …
– Module có khả năng kết nối với phần mềm quản lý nhân sự hiện tại để lấy thông tin có sẵn
– Đánh giá Nghiệp vụ & Nội vụ: hệ thống có chức năng tổng hợp đánh giá nghiệp vụ của, nội vụ của Agents một cách tự động theo các tiêu chí lập trước, kết hợp cùng chức năng nghe cuộc gọi (online & offline).
h. Quản lý báo cáo
– Các nội dung báo cáo mà nhân viên khai thác hệ thống cần:
– Báo cáo cuộc gọi thành công cho từng loại dịch vụ
– Báo cáo các cuộc gọi không thành công cho từng loại dịch vụ
– Các cuộc gọi nhỡ do khách hàng bỏ cuộc trước khi phân phối đến bàn điện thoại viên
– Sản lượng cuộc gọi trong các ca làm việc của điện thoại viên
– Báo cáo lưu lượng cuộc gọi cuộc gọi vào tra cứu dịch vụ
– Báo cáo lưu lượng cuộc gọi chuyển đến điện thoại viên
– Báo cáo thông tin cuộc gọi của 1 thuê bao chủ gọi
– Báo cáo tình trạng làm việc của các Agents theo phiên, trạng thái…
– Thống kê được theo từng thuê bao, dải số thuê bao.

Những bài viết liên quan:

9 điều làm nên một nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn hảo (p2)​

Leave A Comment?