So sánh giữa tổng đài ảo và tổng đài truyền thống giúp cho doanh nghiệp có sự lựa chọn tốt hơn trong việc phát triển chiến lược kinh doanh sau này.
Tổng đài ảo
– Miễn phí đăng ký và thiết lập
– Không cần đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
– Không mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng, tổng đài khách hàng sử dụng sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc
– Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
– Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
– Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi
Tổng đài truyền thống
– Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
– Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
– Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
– Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
– Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
– Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại
Những bài viết có liên quan:
Làm thế nào để thực hiện chăm sóc khách hàng (CSKH) một cách tốt nhất?
Leave A Comment?