Tổng đài nội bộ và Call Center trên nền tảng Asterisk

Giải pháp Call Center trên nền tảng mã nguồn mở, hỗ trợ cho các doanh nghiệp có chi phí đầu tư ban đầu thấp hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mức tương đối.

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng trên nền tảng mã nguồn mở đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ở số lượng tương đối cũng không thua kém bất kì giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng từ các hãng lớn. Tuỳ theo đặc thù và nhu cầu cụ thể, đối tượng khách hàng cần phục vụ mà giải pháp này rất thiết thực và hữu ích dành cho các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ, vốn đầu tư thấp hơn rất nhiều, trong khi chức năng và nhu cầu cơ bản vẫn đáp ứng đầy đủ.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, để đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt nhằm giữ chân khách hàng và tìm kiếm khách hàng ngày một tốt hơn. Việc thiết lập một Call Center trở thành một xu thế chung không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cố gắng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất và giữ chân khách hàng lâu nhất.

Ngày nay, xu hướng công nghệ thoại chuyển dần từ hạ tầng Telephone truyền thống sang hạ tầng thoại VoIP và khoảng cách giữa hệ thống có license và mã nguồn mở ngày càng thu hẹp dần, cũng như khả năng đáp ứng các chức năng, nhu cầu về thoại cho doanh nghiệp ngày càng tăng dần và mở rộng, chi phí triển khai và xây dựng cho một hệ thống mã nguồn mở là rất thấp. Theo xu hướng này giải pháp hệ thống Call Center của chúng tôi được phát triển, tích hợp và xây dựng dựa trên hệ thống mã nguồn mở Asterisk, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về liên lạc, tích hợp hệ thống thông tin truyền thông và dữ liệu đồng bộ đa chi nhánh. Hệ thống mang lại công cụ quản trị và truy xuất thông tin thông qua hệ thống thoại một cách tối ưu và tiện lợi nhất. Giải pháp này phù hợp cho các doanh nghiệp muốn mở một phòng ban, hoặc mở riêng một công ty dịch vụ về tư vấn, quảng bá hay phục vụ hỏi đáp, dịch vụ chăm sóc khách hàng với số lượng Call Agent có thể lên đến vài ngàn hoặc cho các doanh nghiệp tận dụng nguồn nhân lực sẳn có từ đội ngũ nhân viên trong công ty phục vụ tối ưu hiệu suất cho khách hàng từ khâu bán hàng, tiếp tân, đến hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn từ thông thường cho đến chuyên môn một cách đồng bộ và kế thừa.

Những bài viết liên quan:

9 điều làm nên một nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Tagged:

Leave A Comment?