Tổng đài Contact Center

Theo một vài dự đoán, thị trường Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact center cũng được tăng lên.


call center and customer service people in office call center and customer service people in office[/caption]

Hiện nay, việc cạnh tranh thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp về Chăm sóc khách hàng (CSKH)là thiết yếu không thể thiếu đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Để giảm bớt chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp bạn chúng tôi giới thiệu tổng đài contact center đến quý khách hàng có nhu cầu. Contact Center là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Qua hệ thống Contact Center, doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu người dùng, sở hữu những thông tin tập trung về khách hàng để xây dựng chiến lược phát triển phù hợp hơn cũng như nhanh chóng phát hiện và xử lý sự cố. Đối với khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hỗ trợ hiệu quả, thực sự cảm thấy mình là “thượng đế”.

Contact Center là dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng là yếu tố quan trọng trong cạnh tranh. Khách hàng mua sản phẩm và mong muốn được hưởng dịch vụ tốt. Chính vì vậy, các Trung tâm chăm sóc khách hàng (contact center) chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Đó là nơi tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng để mang lại sự hài lòng cho ‘thượng đế”, giảm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Hệ thống tổng đài Contact Center triển khai theo mô hình điện toán đám mây (Contact Center as a Service) giúp doanh nghiệp có thể triển khai sở hữu được một hệ thống tổng đài Contact Center chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài, tổng đài IP, tổng đài Call Center…

Tổng đài NEC SL1000 với những tính năng ưu việt giúp cho hoạt động của Contact Center hoạt động tốt nhất và hiệu quả cao hơn. 

Những bài viết có liên quan:


 

Leave A Comment?