Tính năng và chức năng của tổng đài điện thoại nội bộ

Điều quan trọng là đảm bảo rằng hệ thống tổng đài điện thoại có tất cả các tính năng và chức năng mà bạn cần nó. Nếu hệ thống không thể thực hiện tất cả các nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện, nó không phải là hệ thống phù hợp với bạn! Ngoài ra, bạn có thể muốn kiểm tra xem hệ thống sẽ được xây dựng và vận hành như thế nào và liệu bạn có cần phải tính toán thời gian và ngân sách cho việc đào tạo nhân viên để bạn có thể khai thác tối đa hệ thống mới khi nó đã được cài đặt.

Độ tin cậy

Nó có thể dễ dàng bị che khuất khi tập trung vào các tính năng hào nhoáng và các giao diện người dùng hấp dẫn, nhưng thực sự là một trong những điều quan trọng nhất cần biết về nhà cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại của bạn là độ tin cậy của hệ thống và mức độ đáp ứng của dịch vụ hỗ trợ khi mọi thứ đi sai. Bạn sẽ cần biết rằng hệ thống có thể xử lý số lượng người gọi mà bạn mong muốn nhận được, và dịch vụ có thể được mở rộng theo nhu cầu để đáp ứng số lượng người gọi tăng trong tương lai mà không phải áp đảo hệ thống.

Tìm kiếm các nhận xét của khách hàng về từng hệ thống tổng đài điện thoại để hiểu cách người dùng hiện tại xem hệ thống và liệu họ có kinh nghiệm về thời gian chết và các vấn đề bảo trì.

Giá cả

Một khi bạn đã tìm thấy một số giải pháp tiềm năng cho nhu cầu hệ thống tổng đài điện thoại doanh nghiệp của bạn, chi phí sẽ là một yếu tố chính quyết định cuối cùng.

Điều này có vẻ hiển nhiên đến nỗi không ai đề cập đến, nhưng trên thực tế nó có thể rất khó khăn khi so sánh tổng chi phí của các giải pháp hệ thống điện thoại vì nhiều nhà cung cấp sử dụng các cấu trúc và mô hình giá khác nhau. Hãy chắc chắn rằng cũng như các chi phí rõ ràng trước khi mua thiết bị và phí hàng tháng, bạn cũng phải tính đến chi phí cài đặt tiềm năng, hỗ trợ và / hoặc bảo trì liên tục, thay thế thiết bị trong tương lai và giá các dòng bổ sung và các tính năng mà bạn có thể muốn Bao gồm khi nhu cầu của bạn phát triển.

Leave A Comment?