Hệ thống tổng đài nội bộ VoIP

Đối với văn phòng, doanh nghiệp vừa và lớn: nên dùng hệ thống tổng đài VoIP. VoIP hoạt động trên nền tảng IP với cùng đường mạng LAN và WAeN của máy tính. Điểm ưu việt của VoiIP so với Analog là tính linh động và tốc độ hội tụ cao trên băng thông LAN, WAN tốc độ cao. VoIP có thể sử dụng Video Call giúp cho việc liêc lạc bằng hình ảnh trở lên dễ dàng với chất lượng cao.

voip_sunocean


Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc văn phòng, doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, việc liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác khách hàng lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc.
Các thiết bị cần thiết cho việc lắp tổng đài.
1. Tổng đài
2. Các điện thoại đầu cuối
3. Hệ thống đường dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy từ wallplate ra điện thoại)
4. Nhân công triển khai.
C. Chọn nhà cung cấp uy tín.
Đây cũng là bước quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trước khi chọn mua tổng đài từ nhà cung cấp nào vì:
Tổng đài khác biệt so với các sản phẩm khác, liên quan đến quá trình sử dụng, hệ thống đường dây, dịch vụ kỹ thuật -> Các vấn đề lỗi hay xẩy ra, vì vậy cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số tiêu chí cơ bản sau:
1. Hỗ trợ support tốt 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người sử dụng
2. Có sản phẩm thay thế cho mượn khi tổng đài có sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
3. Đảm báo hỗ trợ sản phẩm ít nhất trong vòng 3 năm (vì có 1 số tổng đài khi hết model ngừng sản xuất không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau).

 

 

 

Leave A Comment?