Hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX

Hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX cho phép tích hợp và sử dụng dụng mọi loại đầu số điện thoại, đầu số cố định giá trị gia tăng 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số. Tổng đài ảo Cloud PBX, giảm đáng kể chi phí ban đầu, không mất thời gian quản lý. Vậy tại sao không dùng luôn hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX

giải pháp viễn thông cho ngành tài chính

Với tính linh hoạt và độ tin cây cao hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX mở rộng máy nhánh đơn gian, thời gian triển khai nhanh chóng, cài đặt một lần, gọi mọi nơi, không mất phí bảo trì bảo dưỡng, kết nối nhiều chi nhánh, tính linh hoạt cao,  Làm việc truy cập từ nhà hoặc từ bất kỳ nơi nào khác mà không gặp phải trở ngại nào
Cloud PBX là giải pháp tổng đài cơ bản cho doanh nghiệp với sự linh hoạt, tiện lợi, tin cậy & chất lượng tiêu chuẩn nhất. Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu 1 số tính năng tiêu biểu và tiện ích về hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX cho khách hàng có nhu cầu quan tâm.
1. Cloud PBX là gì?
– "Cloud PBX là hệ thống tổng đài điện thoại xây dựng trên nền điện toán đám mây, qua giao thức internet. Thay cho phương thức tổng đài vật lý cũ. Nhiều tính năng và tiện ích, không bị giới hạn khoảng cách, vùng miền. Dễ dàng mở rộng hệ thống."
– Dịch vụ cho phép tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, sau đó phân bổ tới các điện thoại viên
– cung cấp dịch vụ triển khai tổng đài 1900/1800 để phục vụ tất cả các doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề trên toàn quốc
2. Tính năng nổi bật
– Chi phí thấp: Không mất chi phí đầu tư thiết bị tổng đài, không giới hạn số máy sử dụng.
– Ổn định 24/7: Hệ thống ổn định hoạt động liên tục 24/7 giúp doanh nghiệp duy trì liên lạc thông suốt
– Miễn phí – Miễn phí: Gọi nội bộ miễn phí và sẽ luôn là vậy
– Không còn lo mất khách: Tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến cùng lúc, không còn lo gọi nhỡ, mất khách
– Dễ dàng mở rộng: Việc mở rộng hệ thống máy lẻ dễ dàng và cực nhanh chóng
– Tìm kiếm nhanh chóng: Tìm kiếm lịch sử tương tác với khách hàng theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng..
3. Báo cáo thời gian cuộc gọi
– Báo cáo số lượng, chi tiết cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được số lượng khách hàng quan tâm cũng như mức độ hoàn thành công việc của chuyên viên
4. Ghi âm và nghe lại cuộc gọi
– Tính năng ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi chuyên viên giúp quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng và nghiệp vụ của chuyên viên đó
– Thuận lợi trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng, dễ dàng nắm lại thông tin đã trao đổi để giải quyết công việc nhanh chóng

Leave A Comment?