Tạo thông điệp trả lời tự động và hộp thư thoại cho tổng đài NEC SL1000
Khi bạn cần khách hàng gọi điện đến nghe đươrc lời chào tự động của tổng đài phát ra, ví dụ: Khi khách hàng gọi đến số điện thoại công ty thì tổng đài sẽ phát ra lời chào: “Cám ơn quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi, gặp bộ phận kinh doanh vui lòng nhấn phím….” Hoặc "Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách… vui lòng nhấn phím…"
Để thực hiện được tính năng đó của tổng đài NEC SL1000 quý khách có thể thực hiện những bước sau:
1. VRS – trả lời tự động:
– Ghi âm: Nhấc máy quay số 716 -> nhấn 7 -> Đặt số cho thông điệp (001 -004)-> sau tiếng
bíp: ghi âm. Kết thúc bằng việc gác máy.
– Nghe lại: Nhấc máy quay số 716 -> nhấn 5 -> Chọn thông điệp số(001-004) -> lắng nghe
và kết thúc bằng việc gác máy.
– Xóa : Nhấc máy quay 716 -> nhấn 3 -> lựa chọn thông điệp số(001-004) -> gác máy.
Message có thể ghi âm lên tới 04, và độ dài 1 massage không quá 2 phút.
2 Thông điệp hộp thư thoại:
– Nghe thông điệp thư thoại: Nhấc máy quay số 716 -> nhấn 5 -> tin nhắn số (091-100) ->
nghe và gác máy.
– Xóa thông điệp thư thoại: Nhấc máy quay số 716 -> nhấn 3 -> chon tin nhắn(091-100) ->
gác máy.
Hướng dẫn trên chỉ giúp các bạn ghi được câu chào cho tổng đài thôi, còn gán được lời chào để khi khách gọi đến tổng đài tự phát ra lời chào thì sẽ có thêm một số bước phức tạp nữa.
Để được hỗ trợ thêm các hướng dẫn khác, các bạn kích vào tổng đài NEC SL1000 để xem thêm các bài hướng dẫn
Những bài viết có liên quan:
Hướng dẫn sử dụng tổng đài NEC SL1000 cơ bản (p1)
Chức năng của tổng đài NEC SL1000 hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Leave A Comment?