Dịch vụ mobile có thể ứng dụng trong từng ngóc ngách đời sống xã hội. Điện thoại di động là vật bất ly thân của hầu hết người tiêu dùng ngày nay. Doanh nghiệp có thể tận dụng đặc điểm này để tiếp cận với khách hàng, bán sản phẩm.
Số điện thoại di động đang có mặt trên thị trường đã gần bằng dân số toàn thế giới. Thống kê của mạng xã hội Facebook cho thấy một nửa số thành viên thường xuyên truy cập từ các thiết bị di động. Khi ra khỏi nhà, bạn có thể quên ví tiền, nhưng không thể thiếu điện thoại di động.
Với việc thị trường quảng cáo nói riêng và marketing di động nói chung (mobile marketing) đang bước vào thời kỳ phát triển nhanh, mạnh và có tính ứng dụng cao. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người buôn bán kinh doanh sẽ có thêm một hình thức tiếp cận khách hàng không quá tốn nhiều chi phí và có thể đem lại hiệu quả bất ngờ cho doanh số.
Tin nhắn SMS/MS maketing
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ sms/mms (tin nhắn/tin nhắn đa phương tiện) để tiếp cận khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ chương trình khuyến mại, sự kiện bán hàng… của mình.
Việc lựa chọn đúng khách hàng tiềm năng là một điều quan trọng đối với chiến dịch sử dụng công cụ này. Hơn nữa, doanh nghiệp nên lưu trữ thông tin khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng của mình để phục vụ khách hàng trước-trong và sau bán tốt nhất qua sms/mms.
Một tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng nhân dịp sinh nhật của khách hàng, cũng có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu hoặc tin nhắn đầu số từ các dịch vụ uy tín trên thị trường hiện nay. Nhưng cũng rất lưu ý, tránh lạm dụng dịch vụ này quá mức, sẽ gây ra sự khó chịu, phản tác dụng và vi phạm pháp luật về quảng cáo.
Ngoài tin nhắn sms, doanh nghiệp và những người kinh doanh cũng có thể gửi đến khách hàng tin nhắn dạng mms kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh, video ngắn. Dạng tin nhắn này giúp khách hàng ấn tượng hơn với thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.
Sử dụng tổng đài NEC SL1000, Panasonic HTX824 giúp cho dịch vụ tin nhắn tốt hơn, tiết kiệm được công sức và nhân lực của tổng đài viên. Góp phần đưa dịch vụ của doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn.
Những bài viết liên quan:
Tổng đài NEC SL1000 giải pháp công nghệ cho hệ thống tổng đài
Leave A Comment?