Dịch vụ sửa chữa tổng đài nội bộ cung cấp đến quý khách hàng những lợi ích:
Được chuẩn đoán lỗi thiết bị và sửa chữa nhanh nhất với các kỹ sư lành nghề và giàu kinh nghiệm. Hệ thống của khách hàng được khôi phục nhanh nhất, làm giảm thiểu nhất các gián đoạn và góp phần hỗ trợ hoạt động và việc kinh doanh của khách hàng được tiện lợi và thông suốt, góp phần làm tăng hiệu quả làm việc và kinh doanh của Quý khách hàng.
-Cung cấp các dịch vụ lập trình, dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì các hệ thống thiết bị viễn thông, tổng đài, điện thoại, fax, thiết bị phụ trợ,…
-Sửa chữa các thiết bị tổng đài của các hãng như: Sửa chữa Tổng đài Siemens, Sửa chữa tổng đài Panasonic, Sữa chữa Tổng đài
-Sửa chữa các loại card tổng đài: Sửa chữa card thuê bao, Sửa chữa card trung kế, Sửa chữa card tùy chọn, Sửa chữa nguồn tổng đài, Sửa chữa main tổng đài, …..
-Sửa chữa các thiết bị ngoại vi, thiết bị phụ, các phụ kiện cho tổng đài,…
-Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại chỗ và đến tận nơi khách hàng để phục vụ
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng có những lợi ích sau:
Nhận và trả thiết bị tận nơi khi khách hàng yêu cầu.
Được chuẩn đoán lỗi thiết bị và sửa chữa nhanh nhất với các kỹ sư lành nghề và giàu kinh nghiệm. Hệ thống của khách hàng được khôi phục nhanh nhất, làm giảm thiểu nhất các gián đoạn và góp phần hỗ trợ hoạt động và việc kinh doanh của khách hàng được tiện lợi và thông suốt, góp phần làm tăng hiệu quả làm việc và kinh doanh của Quý khách hàng.
Giá sửa chữa hợp lý, được báo giá trước khi sửa chữa
Các thiết bị sau khi sửa chữa đều được bảo hành
Tư vấn miễn phí cách sử dụng và bảo quản thiết bị.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?