Những lợi ích của điện thoại IP mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ

Điện thoại IP có thể giảm chi phí và cải thiện dịch vụ khách hàng để có lợi nhuận tốt hơn

Người ta thường nói tam sao thất bản nghĩa là thông tin có thể bị sai lệch so với ban đầu khi được truyền đi qua những người khác nhau và những thiết bị khác nhau, điều đó là tối kị trong kinh doanh. Và điều đó hoàn toàn có thể có thể xảy ra ngay trong chính doanh nghiệp của bạn nếu như bạn đang sử dụng một hệ thống điện thoại PBX truyền thống. Điện thoại PBX truyền thống thường khó sử dụng và quản lý và trong một số trường hợp, cung cấp chất lượng cuộc gọi kém hơn so với điện thoại IP. Hệ thống điện thoại  IP có thể giúp công ty bạn cắt giảm chi phí, tăng tính linh hoạt và cải thiện thông tin liên lạc – tất cả đều có thể mang lại lợi thế cạnh tranh cho công ty bạn. Kết quả là ngày càng có nhiều công ty tận dụng các hệ thống điện thoại trên nền IP. In-Stat dự đoán rằng 79% doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ sử dụng công nghệ VoIP vào năm tới.

Điện thoại IP sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) để gửi lưu lượng thoại qua mạng dữ liệu. VoIP hoạt động bằng cách dịch lời nói thành các gói dữ liệu sau đó được gửi qua kết nối băng thông rộng, thay vì các đường dây điện thoại truyền thống. Dữ liệu sau đó được dịch ngược lại thành giọng nói khi nó đến đích. Bằng cách định tuyến cuộc gọi qua mạng dữ liệu hiện có của mình, bạn có thể giảm chi phí liên lạc của công ty và loại bỏ nhu cầu về mạng giọng nói riêng biệt. Ngoài ra, các tính năng bạn hiện đang trả thêm tiền, chẳng hạn như gọi hội nghị, chuyển tiếp cuộc gọi và ID người gọi, được bao gồm như là một phần của dịch vụ VoIP của bạn; không còn phí ẩn nữa. Và bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách không còn phải trả một kỹ thuật viên để thêm các dòng phụ vào hệ thống điện thoại của bạn.

Ngoài việc tiết kiệm tiền, VoIP còn cung cấp sự linh hoạt hơn hệ thống điện thoại truyền thống. Bạn có thể dễ dàng thêm mới hoặc di chuyển nhân viên hiện có. Và nhân viên đang làm việc tại nhà hoặc trên đường có thể truy cập các dịch vụ điện thoại của công ty bạn bằng kết nối VPN tới văn phòng.

Nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn hoạt động ở nhiều địa điểm, bạn có thể kết nối các văn phòng đó bằng một nhân viên lễ tân và hệ thống thư thoại. Với hệ thống điện thoại VoIP, bạn có thể sử dụng cuộc gọi nội bộ gồm bốn chữ số giữa các vị trí, giúp giảm đáng kể cước điện thoại đường dài. Để biết thêm các cách để tối đa hóa hiệu quả giữa nhiều vị trí, hãy xem bài đăng trước của chúng tôi về

Những vấn đề cần quan tâm khác

Nếu bạn quan tâm đến việc chấp nhận VoIP cho doanh nghiệp nhỏ của mình, bạn cần quyết định xem bạn có muốn nó dựa trên trang web tại công ty của bạn hoặc thuê ngoài cho một nhà cung cấp hay không. Cài đặt hệ thống điện thoại trên nền IP có nghĩa là bạn chịu trách nhiệm mua, cài đặt và bảo trì thiết bị cũng như quản lý các hợp đồng khác nhau với các nhà cung cấp dịch vụ địa phương, đường dài và Internet.

Đối với các công ty thiếu nhân viên kỹ thuật và nguồn lực, việc thuê ngoài một hệ thống điện thoại IP có ý nghĩa hơn. Ngoài các điện thoại trên bàn làm việc của nhân viên, tất cả các thiết bị phần cứng khác và được nhà cung cấp quản lý. Trong nhiều trường hợp, bạn chỉ phải trả một khoản phí hàng tháng bằng phẳng cho các dịch vụ VoIP.

Cisco Business Edition 6000S

Cisco Business Edition 6000

Cisco Business Edition 7000

Cisco Spark

Cisco Hosted Collaboration Solution

Cisco Business Edition 6000S Cisco Business Edition 6000 Cisco Business Edition 7000 Cisco Spark Cisco Hosted Collaboration Solution

Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp quy mô nhỏ

Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp quy mô trung bình

Giải pháp cho doanh nghiệp quy mô lớn

Cải thiện năng suất làm việc nhóm 

Tương tác đám mây linh hoạt, nhanh nhẹn, hiệu quả

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Dịch vụ Cisco Spark là một dịch vụ hợp tác hoàn toàn như một dịch vụ (CaaS) cung cấp khả năng nhắn tin, hội họp và gọi điện thống nhất được Cisco lưu trữ và được các đối tác bán.

Thoại, video, thông tin liên lạc hợp nhất, trung tâm liên hệ, tính di động và hơn thế nữa là dịch vụ từ Đối tác được chứng nhận của Cisco

Bài viết được dịch từ: VoIP Technology has Plenty to Offer Small Businesses của https://blogs.cisco.com

Leave A Comment?