Những câu hỏi thường gặp về hệ thống điện thoại doanh nghiệp 2

Bạn vẫn không chắc liệu mình có cần một hệ thống điện thoại doanh nghiệp hay VoIP không? Không thành vấn đề. Dưới đây là một số câu hỏi và câu trả lời có thể giúp bạn đưa ra quyết định.

Q: Kết nối trên hệ thống VoIP có tốt như trên điện thoại cố định không?

A: Trong khi một số người dùng có thể lo ngại về chất lượng của một hệ thống VoIP và âm thanh của nó như thế nào thì công nghệ tiến xa đến mức gần như không thể nói sự khác biệt giữa các cuộc gọi điện thoại cố định và internet.

Chìa khóa để đảm bảo chất lượng cuộc gọi là rõ ràng và mạnh mẽ, các doanh nghiệp phải tận tâm về cách họ thiết lập mạng dữ liệu của họ. Các doanh nghiệp phải đảm bảo họ có đủ băng thông để xử lý khối lượng cuộc gọi của họ và hệ thống của họ được thiết lập để ưu tiên cuộc gọi thoại qua các loại lưu lượng truy cập internet khác.

Q: Nhân viên từ xa có thể truy cập vào hệ thống điện thoại doanh nghiệp không?

A: Công nghệ VoIP mang lại cho nhân viên sự tự do thực hiện và thực hiện các cuộc gọi kinh doanh từ mọi nơi mà không cần đến điện thoại di động dành riêng cho doanh nghiệp. Hệ thống VoIP kinh doanh cung cấp các ứng dụng điện thoại thông minh và các tính năng di động cung cấp cho nhân viên đầy đủ chức năng của điện thoại bàn của họ mọi lúc, mọi nơi.

Q: Tại sao tôi nên quan tâm nếu nhân viên của tôi có thể truy cập vào hệ thống điện thoại khi họ ở ngoài văn phòng?

A: Trong thời đại ngày nay của công nhân từ xa và sắp xếp công việc linh hoạt, đảm bảo nhân viên có thể đạt được mọi lúc, bất kể họ ở đâu, là rất quan trọng. Bạn không muốn khách hàng của bạn phải săn lùng nhân viên của bạn khi họ cần, hoặc thậm chí tệ hơn, không thể tiếp cận được với nhân viên.

Tính di động đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn có thể truy cập được. Nó cũng mang lại cho họ sự tự do luôn được kết nối, mà không cần phải chia sẻ số điện thoại cá nhân của họ với những người khác.

Q. Làm thế nào là những người khác nhau từ một hệ thống điện thoại?

A. Nhiều hệ thống điện thoại ngày nay là các hệ thống liên lạc thống nhất. Các hệ thống này kết hợp cuộc gọi thoại, nhắn tin và video hoặc các cuộc họp trực tuyến vào một dịch vụ. Một số lượng lớn các nhà cung cấp hệ thống điện thoại ngày nay cung cấp các dịch vụ này trên nền tảng của họ. Các giải pháp không phải là hệ thống liên lạc hợp nhất là những hệ thống chỉ cung cấp tính năng gọi thoại và các tính năng liên quan.

Q: Nếu doanh nghiệp của tôi có nhiều chi nhánh, có quan trọng không nếu tôi có hệ thống tại chỗ hoặc dựa trên đám mây?

A: Trong khi cả hệ thống lưu trữ tại chỗ và máy chủ lưu trữ đều có thể hỗ trợ các tổ chức có nhiều vị trí, việc sử dụng giải pháp lưu trữ có thể đơn giản hóa mọi thứ.

Hệ thống lưu trữ đám mây không yêu cầu bạn cài đặt thiết bị PBX phức tạp bên trong từng vị trí. Điều này không chỉ cho phép mọi quy trình thiết lập dễ dàng hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền. Những hệ thống lưu trữ trên đám mây này cũng có thể được quản lý từ một nền tảng trực tuyến, điều này cũng làm cho việc sử dụng chúng trở thành một nhiệm vụ dễ dàng.

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để nhận sự tư vấn tốt nhất về  hệ thống điện thoại phù hợp với quy mô của coanh nghiệp. 

Leave A Comment?