Những câu hỏi thường gặp về hệ thống điện thoại doanh nghiệp

Bạn vẫn không chắc liệu mình có cần một hệ thống điện thoại doanh nghiệp hay VoIP không? Không thành vấn đề. Dưới đây là một số câu hỏi và câu trả lời có thể giúp bạn đưa ra quyết định.

 

Q: Tôi có cần một hệ thống điện thoại không?

A: Câu trả lời đơn giản là có. Bởi vì nhiều thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào cách nó thể hiện chính nó, tất cả các doanh nghiệp được hưởng lợi từ một số loại hệ thống điện thoại kinh doanh.

Điều quan trọng là các doanh nghiệp phải luôn thể hiện mình một cách chuyên nghiệp. Khách hàng tiếp cận doanh nghiệp của bạn thông qua điện thoại thường được trả lời bởi một hệ thống tự động là một cách tuyệt vời để đạt được điều đó.

Ngay cả các doanh nghiệp không muốn chi tiền trên một chiếc điện thoại chính thức vẫn có thể làm được điều mà họ đang tìm kiếm bằng cách sử dụng một hệ thống ảo.

Q: Tôi luôn có một hệ thống điện thoại cố định truyền thống. Tôi có bị bất lợi không nếu tôi tiếp tục sử dụng loại hệ thống này trong tương lai?

A: Vấn đề với hệ thống điện thoại cố định không phải là chức năng lạc hậu. Chúng vẫn hoạt động  tốt. Vấn đề lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải với các hệ thống điện thoại cố định truyền thống là các tùy chọn mới không còn được xây dựng nữa.

Điều này có nghĩa là không có công nghệ mới nào đang được phát triển cho các hệ thống điện thoại cố định. Ngoài ra, không có bản nâng cấp phần mềm mới nào khả dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không có quyền truy cập vào nhiều tính năng và khả năng mới.

Cuối cùng, việc tìm kiếm các chuyên gia để phục vụ các loại hệ thống này, và các bộ phận cần thiết để giữ cho các hệ thống cố định và vận hành trở nên ngày càng khó tìm.

Q: Làm cách nào để biết hệ thống và nhà cung cấp dịch vụ điện thoại nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

A: Quyết định thực sự đi đến các tài nguyên bạn có sẵn. Bạn cần cân nhắc ngân sách của mình, cho dù bạn là doanh nghiệp đang phát triển, cho dù bạn có nhân viên CNTT có khả năng  duy trì hệ thống điện thoại nội bộ hay không và liệu bạn có quyền truy cập kết nối internet tốc độ cao hay không.

Khi bạn chọn nhà cung cấp điện thoại, điều quan trọng là tìm một dịch vụ không chỉ có các tính năng và công cụ bạn muốn trong hệ thống điện thoại mà còn cung cấp mức hỗ trợ khách hàng mà bạn mong đợi từ đối tác nhà cung cấp.

Q: Với hệ thống đám mây, chỉ có một khoản phí hàng tháng, Còn có những chi phí khác nào mà tôi cần phải biết?

A: Có một số chi phí trả trước với các hệ thống điện thoại được lưu trữ trên đám mây. Bạn rất có thể sẽ trả tiền cho điện thoại IP. Họ có thể dao động từ $ 50 đến $ 600 mỗi. Ngoài ra, một số nhà cung cấp tính phí thiết lập và đào tạo.

Q: Với hệ thống được lưu trữ trên đám mây, tôi có đang chia sẻ máy chủ với các doanh nghiệp khác không, hoặc có máy chủ chỉ dành cho doanh nghiệp của tôi không?

A: Nhiều nhà cung cấp hệ thống điện toán đám mây cung cấp cho các doanh nghiệp tùy chọn sử dụng máy chủ được chia sẻ hoặc trả thêm tiền cho máy chủ riêng của họ.

Quyết định chọn hệ thống cung cấp máy chủ chuyên dụng hoặc chia sẻ tùy thuộc vào việc bạn muốn hệ thống chỉ dành cho bạn hay bạn muốn mua nó như một dịch vụ trên cùng một nền tảng mà nhà cung cấp cung cấp cho mọi người khác.

Các doanh nghiệp nhỏ hơn mà không cần nhiều tùy chỉnh yêu cầu đặc biệt thường sử dụng dịch vụ được chung, trong khi các tổ chức lớn có nhu cầu phức tạp có thể sẽ thích một máy chủ chuyên dụng cung cấp chất lượng dịch vụ và quyền riêng tư mà họ đang tìm kiếm.

Leave A Comment?