Những bất cập trong sử dụng hệ thống Analog truyền thống

Đối với nhiều doanh nghiệp, sử dụng hệ thống tổng đài Analog truyền thống rất dễ xảy ra những tình trạng rắc rối không mong muốn như:

– Tất cả các cuộc gọi đều phải chi trả phí cước: Mọi cuộc gọi đi giữa các cửa hàng, các văn phòng, chi nhánh trong cùng một tổ chức với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải trả cước phí.

– Liên kết liên lạc trong nội bộ là không có: Các văn phòng đều cách xa nhau, phải thực hiện cuộc gọi với nhau trong cùng một hệ thống nhưng phải chi trả cước thuê bao như thông thường.

– Dùng nhiều số điện thoại để quảng bá thương hiệu: Mỗi một cửa hàng, văn phòng hay nhiều chi nhánh đều phải trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại khác nhau để làm đại diện. Như vậy, khách hàng khó nhớ, dễ nhầm lẫn, làm ảnh hưởng đến thương hiệu được quảng bá.

– Không thể quản lý hệ thống thoại nội bộ

Vì là hệ thống thông thường, không thể liên kết nội bộ lại với nhau nên không thể kiểm soát được tất cả các cuộc gọi ở từng cửa hàng, văn phòng hay chi nhánh gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng.

Để khắc phục những bất cập trong hệ thống thông thường, ngày nay tổng đài IP là giải pháp thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho mỗi công ty doanh nghiệp và lợi ích rất nhiều cho các công ty có nhiều văn phòng, nhiều nhánh.

Leave A Comment?