Với việc đầu tư tổng đài analog thì quá phức tạp, quá nhiều thứ phải tính, quá nhiều việc phải làm sau này cần mở rộng nâng cấp…các doanh nghiệp đã và đang có xu hưởng sử dụng tổng đài ip và tổng đài ảo để tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Vì sao tổng đài IP và tổng đài ảo đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp:
Tổng đài Ip
Tổng đài Ip là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp lớn có số lượng nhân sự từ 100- 200 nhân sự muốn xây dựng mô hình doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp và hoàn thiện.
Xây dựng công ty theo cách chuyên nghiệp :
Khách hàng gọi tới sẽ nghe lời chào của công ty, khách hàng muốn gặp phòng ban nào chỉ cần bấm phím, cuộc gọi sẽ được chuyển thẳng tới nhân viên đó, không cần lễ tân trình báo, và khách hàng của bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu.Và tổng đài annalog thì không thể làm điều đó cho bạn được.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi:
Công ty bạn có nhiều phòng ban, nhiều nhân viên cần sử dụng điện thoại, tổng đài IP sẽ cung cấp cho công ty bạn mỗi nhân viên sử dụng một điện thoại IP và cung cấp cho nhân viên 1 số nội bộ riêng biệt để dễ trao đổi. Các nhân viên ở những phòng ban sẽ tiết kiệm thời gian chạy qua chạy lại và hơn cả là cước phí gọi thoại hoàn toàn miễn phí và cước phí để nhân viên gọi ra cũng thấp hơn nhiều.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.
Độ bảo mật cuộc gọi cao:
Tổng đài analog khi bạn đang trao đổi với khách hàng, vô tình một nhân viên khác bắt máy lên gọi sẽ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và khách hàng.
Riêng tổng đài IP thì việc khi có nhân viên đang trao đổi với khách hàng thì cũng không bị nhân viên khác nghe xen vào được.
Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài:
Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty. Tổng đài IP không như vậy, chỉ cần 1 đầu số điện thoại, sẽ phân về những phòng ban, và phân về nhân viên. Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.
Dễ dàng quản lý nhân viên hơn:
Bạn sẽ dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng.
Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại….
Leave A Comment?