Lợi ích của tổng đài IP mang đến cho doanh nghiệp?

Phần lớn các tổng đài IP sử dụng phần mềm điều khiển và khai thác, với các giao diện ngày càng dễ sử dụng. Nhờ điều này mà chi phí cho tổng đài IP thường rẻ và nhiều tính năng hơn, có thể thao tác và mở rộng. Một hệ thống tổng đài IP bao gồm: Tổng đài IP, Thuê bao điện thoại cố định (PSTN), Card Digium PCI, Máy tính để bàn, Softphone (phần mềm gọi điện thoại qua máy tính), Phần mềm tổng đài (Asterisk), IP phone (điện thoại sử dụng công nghệ IP).

Những lợi ích khi sử dụng tổng đài IP có thể kế đến như:

Đầu tiên là chi phí thấp, không mất phí cuộc gọi nội bộ bất kể địa lý;

Dễ dàng cài đặt và thiết lập các cấu hình;

Tận dụng được cơ sở hạ tầng có sẵn đồng thời dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng;

Tiết kiệm chi phí quản trị viên,

Nguồn nhân lực tổng đài nhờ các cơ chế tự động,

Không bị giới hạn số lượng máy;

Theo dõi và quản lý hệ thống qua trang Web quản trị;…

Và còn rất nhiều lợi ích khác tăng thêm với sự tiến bộ của công nghệ hiện đại.

Tổng đài IP với nhiều tính năng sử dụng cho các doanh nghiệp

  • Như bản chất của điện thoại, tổng đài IP kết nối các cuộc gọi nội bộ và mạng điện thoại cố định. Với tổng đài IP bạn có thể kết nối máy tính với máy tính (PC to PC), Máy tính với điện thoại (PC to Phone), điện thoại tới máy tính (Phone to PC), và điện thoại với điện thoại (phone to phone). Máy tính với máy tính là cách kết nối dễ dàng ứng dụng VoIP nhất và không cần trả tiền cho các cuộc gọi đường dài. Máy tính có thể liên lạc trực tiếp với điện thoại nếu có số điện thoại của người dùng. Người sử dụng máy điện thoại thông thường cũng có thể thực hiện cuộc gọi tới người sử dụng máy tính có cài đặt phần mềm và đang hoạt động trên mạng.
  • Đàm thoại nhiều người – Conference call. Đàm thoại nhiều người cho phép nhiều người được phép tham gia xuyên suốt cuộc gọi đó hoặc có thể thiết lập để người nhận cuộc gọi chỉ nghe mà không được phép tham gia. Bạn có thể cho phép thêm hoặc bớt người khác vào. Điều này giúp giảm bớt thời gian khi muốn truyền đạt cùng một nội dung tới nhiều người.
  • Các dịch vụ tự động như: Chuyển tiếp cuộc gọi – Call Forwarding; Bỏ chức năng Call Forwarding; Transfer: chuyển cuộc gọi đến người, phòng ban bạn muốn; Cho phép mọi người có thẻ nhấc máy của người khác khi máy của họ đổ chuông – Pickup (theo nhóm hoặc trực tiếp).; Tương tác thoại – Auto-Attendant (IVR): tự động trả lời; Cho phép chuyển cuộc gọi đang trả lời vào trong Park Place đến một thành viên khác trong cùng hệ thống;…

Leave A Comment?