Lợi ích của công nghệ IVR mang đến cho doanh nghiệp?

Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng khái niệm, và nữững tính năng  tuyệt vời của công nghệ IVR. 

Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết ở đây: Công nghệ IVR là gì?

 

Lợi ích của công nghệ IVR:

Giảm chi phí
Hiệu quả công ty
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Quyền truy cập nhiều hơn cho nhân viên / khách hàng

Giảm chi phí

Các hệ thống IVR giống như các trợ lý ảo. Với khả năng của họ để trả lời và định tuyến các cuộc gọi, họ loại bỏ nhu cầu của nhân viên tiếp tân, hoặc ít nhất có thể cho phép nhân viên tiếp tân hiện tại của bạn hấp thụ các nhiệm vụ khác thay thế.

Ngoài ra, với phần mềm tập trung, bạn không cần nhiều phần cứng (và trong trường hợp các dịch vụ được lưu trữ trên đám mây, ít hoặc không có phần cứng nào cả). IVR hợp nhất nhiều chi phí điện thoại của bạn thành một giải pháp chi phí thấp.

Tăng hiệu quả công ty

Bên cạnh chi phí, hiệu quả có lẽ là lợi ích đáng giá nhất của các hệ thống IVR. Các đại lý và nhân viên có thể dành ít thời gian hơn cho điện thoại và nhiều thời gian hơn cho các nhiệm vụ quan trọng khác.

Họ sẽ không còn phải lội qua những câu hỏi tổng quát, giới thiệu được người gọi hỏi. Thay vào đó, hệ thống có thể chứa các truy vấn này và chuyển hướng cuộc gọi đến trình đơn, bộ phận hoặc đại lý trực tiếp thích hợp.

Đối với các doanh nghiệp có khối lượng cuộc gọi lớn, dịch vụ IVR có thể xử lý nhiều dòng cùng một lúc. Họ có thể giải quyết các yêu cầu của nhiều người nhanh hơn trung tâm cuộc gọi được sao lưu của các nhà khai thác trực tiếp.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Với một hệ thống IVR linh hoạt có thể xử lý nhiều lệnh, khách hàng sẽ có một trải nghiệm dễ dàng, dễ chịu trên điện thoại.

Bằng cách tối ưu hóa hệ thống một cách thông minh để cung cấp các tùy chọn rõ ràng, đơn giản, người gọi của bạn có thể nhanh chóng được chuyển đến đúng nơi. Họ sẽ không phải chịu đựng các menu không liên quan hoặc được gửi đến bộ phận sai.

Các dịch vụ IVR tốt sẽ hướng khách hàng đến đúng người hoặc giải quyết câu hỏi chỉ bằng tự động hóa, tạo trải nghiệm khách hàng thỏa mãn.

Quyền truy cập nhiều hơn cho nhân viên / khách hàng


Một hệ thống IVR tiên tiến có thể được lập trình để chuyển tiếp cuộc gọi, có nghĩa là bạn không cần phải liên kết với văn phòng để nhận hoặc thực hiện các cuộc gọi quan trọng.

Dịch vụ có thể giúp bạn liên lạc với khách hàng hoặc khách hàng trên di động của bạn hoặc điện thoại cố định, từ xa. Nó thậm chí có thể vá cuộc gọi thông qua một dịch vụ IVR riêng biệt.

Leave A Comment?