Giới thiệu và quy trình lắp đặt tổng đài Panasonic

Việc sử dụng tổng đài Panasonic đang trở nên phổ biến với mọi mô hình kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, tuy vào mục đích sử dụng, yêu cầu công việc đòi hỏi những gì, dùng cho quy mô như thế nào, mức chi phí cho việc lắp đặt là bao nhiêu để lựa chọn lắp đặt tổng đài điện thoại phù hợp.

Tổng đài Panasonic sở hữu đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp :

Mọi thông tin về các thông số khi từ các cuộc gọi nội bộ hệ thống hay từ các cuộc gọi ngoài đều được hiển thị rõ ràng, chi tiết

Số lượng cuộc gọi đến tổng đài là bao nhiêu đều được phân bố đều tới các nhánh máy lẻ, không bị quá tải vào một máy nào cả

Hiển thị báo cáo cụ thể về số cuộc gọi đến, đi hay các cuộc gọi nhỡ, thời gian gọi

Tính năng quan trọng được tích hợp khác là thông báo chung khi các máy nhánh lẻ đều đang làm việc.

Hệ thống tổng đài sẽ tự động thông báo khi đã ngoài giờ nhận cuộc gọi tới các cuộc gọi đến.

Quy trình lắp đặt tổng đài Panasonic

tong-dai-ip- Panasonic

– Xem xét trước tình trạng, diễn biến thông tin của hệ thống sẽ lắp đặt tổng đài

– Thiết kế, phác thảo chung rồi đến chi tiết sơ đồ tổng đài điện thoại phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng cũng như mô hình kinh doanh sẽ tiếp nhận lắp đặt

– Khảo sát và đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp lắp đặt, phân loại tổng đài Panasonic cũng như toàn bộ linh kiện đi kèm hợp lý, hiệu quả nhất

– Báo giá lắp đặt Tổng đài điện thoại: Lập bảng dự toán thiết bị, Lên thời gian triển khai, thời gian dự kiến  hoàn thành và báo giá cho toàn hệ thống

– Tiến hành quá trình lắp đặt tổng đài hệ thống và cầu trục

– Bàn giao lại kết quả, hệ thống điện thoại sau khi đã hoàn thành công việc

+ Nhân viên sẽ trực tiếp hướng dẫn sử dụng hệ thống cũng như phương thức vận hành tổng đài cho bên khách hàng sau khi hoàn tất công việc lắp đặt

+ Tìm địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi lựa chọn lắp đặt hệ thống tổng đài. Bạn sẽ được nhận hỗ trợ tư vấn 24/24 qua điện thoại trực tiếp hay qua mạng internet, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo, tốt nhất, đáp ứng được tối đa các yêu cầu của khách hàng.

+ Trong thời hạn bảo hành, đảm bảo mọi công đoạn về bảo trì, sửa chữa, thay thế các bộ phận sẽ được thực hiện nhanh nhất, sớm nhất, hạn chế việc gây ảnh hưởng đến hoạt động công việc của khách hàng.

+ Khách hàng sẽ được hưởng các chế độ, gói khuyến mãi bảo hành theo thời gian như tháng, năm hay theo tổng số lần sửa chữa đã tính.

Những bài viết liên quan: 

Tổng đài Ip Panasonic đáp ứng được sự lựa chọn của khách hàng  

Leave A Comment?