Khái quát về hoạt động của tổng đài VoIP

Làm thế nào Voice over IP (VoIP) hoạt động là một bí ẩn đối với một số chủ doanh nghiệp nhỏ và nhân viên. Nhưng nếu bạn hiểu nó hoạt động như thế nào, bạn có thể dễ dàng sử dụng công nghệ hơn cho lợi thế của công ty bạn.

Cách hoạt động của VoIP: Tổng quát vấn đề

Với VoIP, các cuộc gọi thoại tương tự được chuyển đổi thành các gói dữ liệu. Các gói dữ liệu đi như bất kỳ loại dữ liệu nào khác, chẳng hạn như e-mail, qua Internet công cộng và / hoặc bất kỳ mạng Internet Protocol (IP) riêng tư nào.

Sử dụng dịch vụ VoIP, bạn có thể gọi điện thoại cố định hoặc điện thoại di động. Bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi từ máy tính đến máy tính, với cả hai bên nói vào micrô máy tính và nghe qua loa máy tính hoặc tai nghe.


Khi đánh giá, cần lưu ý rằng bạn có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi bằng điện thoại cố định. Tất cả những gì bạn cần là một bộ điều hợp điện thoại tương tự được kết nối với mạng của bạn. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng thoại và bảo mật tốt nhất, hãy xem xét sử dụng VoIP của bạn hoặc hệ thống liên lạc khác trên mạng IP riêng.

Những lợi ích của tổng đài IP mang đến cho doanh nghiệp của bạn 

Cách hoạt động của VoIP cho doanh nghiệp của bạn rất đơn giản: Bằng cách thêm giọng nói vào mạng dữ liệu, bạn sẽ giảm chi phí, cải thiện năng suất và tăng cường cộng tác.

Bạn sẽ tiết kiệm tiền bằng cách có một mạng để quản lý thay vì hai. Bạn có thể dễ dàng thêm, di chuyển hoặc thay đổi tiện ích mở rộng điện thoại và vị trí, giúp tiết kiệm tiền và mang đến cho bạn sự linh hoạt hơn.

Nhân viên của bạn có thể sử dụng hệ thống thông tin liên lạc của bạn từ nhà hoặc trên đường. Ngoài ra, điện thoại IP không dây kết nối người dùng với hệ thống thông tin liên lạc và tài nguyên dữ liệu của bạn, chẳng hạn như thông tin khách hàng, trong khi họ đang ở trong nhà kho, trên tầng bán hàng hoặc bất cứ nơi nào họ có thể truy cập mạng dữ liệu của bạn không dây.

Các giải pháp truyền thông hợp nhất cho các doanh nghiệp nhỏ vượt xa khả năng VoIP cơ bản trong việc tăng cường hợp tác. Với giải pháp truyền thông hợp nhất, người lao động có thể dễ dàng cộng tác thông qua thoại, trò chuyện video, hội thảo trên web và nhắn tin tức thì. Nhân viên có thể cộng tác bằng cách sử dụng từng công nghệ riêng lẻ hoặc tất cả chúng cùng một lúc và từ một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Leave A Comment?