Ưu điểm tổng đài Ip dùng đầu số 1800, 1900

dich-vu-tong-dai-1800-sunocean

Đầu số 1800, 1900 giải quyết cho bạn khỏi nhiều rắc rối.

Bạn đang cần một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để khẳng định giá trị của công ty? Bạn đang cần nâng cấp hệ thống tổng đài đã lỗi thởi trước đó? 

Công ty của bạn có nhiều chi nhánh, nhiều cuộc gọi điện thoại đến thường xuyên, và khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi?

Khách hàng của bạn than phiền về việc số điện thoại công ty khó nhớ? Thường xuyên bị nghẽn mạch…

Đầu số 1800, 1900 chính là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu giúp cho doanh nghiệp của bạn tránh các vấn đề trên.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA ĐẦU SỐ 1800, 1900

1. Kết nối hoàn toàn thông qua Internet
– Chỉ cần cắm trực tiếp line Internet vào điện thoại IP là có thể dử dụng.
– Điện thoại có thể đặt ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam có kết nối internet.
– Khi dời dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi. Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hệ thống.
2. Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh
– Giữa các máy nhánh đặt ở các chi nhánh chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ.
Khả năng kết nối hệ thống nội bộ cho tất cả chi nhánh trên toàn thế giới.
Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.
– Khách hàng gọi vào có thể bấm chọn theo phím chức năng: Phím 1 chi nhánh HCM, phím 2 chi nhánh Hà Nội,..
Khách gọi chi nhánh 1 cần gặp chi nhánh 2 thì nhân viên vẫn chuyển máy được.
3. Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:
– Các máy nhánh đều đang nghe máy thì các cuộc gọi sau đó sẽ được tự động phát thông báo bận, chuyển hướng về các số di động của nhân viên, thông báo để lại tin nhắn thoại,…
4. Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn)
– Thay vì phải quảng bá nhiều số điện thoại cố định, số di động… tốn nhiều chi phí đầu tư, không mang lại hiệu quả thiết thực, thì nay chỉ cần quảng bá 1 số 1900 duy nhất.
Đầu số 1900 ngắn gọn, dễ nhớ. Không phân biệt mã vùng.
5. Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi
Giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc. Phù hợp cho nhân viên chuyên chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật , bảo hành,…
6. Có tài khoản quản lý thông qua giao diện Web
– Bất cứ đâu, chỉ cần đăng nhập vào web là có thể xem được toàn bộ nhật ký cuộc gọi chi tiết và file ghi âm cuộc gọi
– Dữ liệu được lưu trên hệ thống ít nhất 12 tháng. Có phần tìm kiếm theo ngày tháng, số điện thoại,..
– Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.
– Chức năng xuất file báo cáo theo định dạng .CSV .XLS
7. Hỗ trợ cấu hình lời chào, cấu hình hướng gọi ra, vào.

– Lời chào tự động gọi đến khách hàng, kể cả khi không có mặt nhân viên trong văn phòng, ngày nghỉ, lễ tết… Giúp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với sự thuận tiện và những lợi ích mà đầu số 1800, 1900 mang lại cho công ty và doanh nghiệp sẽ giúp công ty tiết kiệm khoảng chi phí quảng cáo không cần thiết, mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Đầu số 1900 sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Leave A Comment?