Giải pháp IP Contact center

Các giải pháp công nghệ thông tin đang ngày trở nên phổ biến ở nước ta, một trong những xu hướng đang đứng đầu chính là việc áp dụng giải pháp IP Contact center cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy giải pháp này là gì? Và nó có những lợi ích đáng chú ý nào?

Chắc hẳn quý khách hàng cũng đều biết trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm điện thoại Ip: Yealink Sip-T19 E2, Yealink Sip-T21, Yealink Sip-T41G, Điện thoại truyền hình Yealink SIP-T49G… do sự đa dạng về điện thoại, cũng như về giá cả cho nên quý khách hàng rất bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công ty. Cùng theo dõi thêm bài viết dưới đây để tìm ra sản phẩm nào phù hợp kinh phí, thỏa mãn nhu cầu tiện ích khách hàng.

1. Khái niệm về hệ thống IP Contact Center

IP Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đúng lúc khách hàng cần. Nói một cách khác, IP Contact Center là giải pháp dành cho doanh nghiệp nhằm quản lý hiệu quả những liên lạc từ khách hàng như điện thoại, website công ty, nhắn tin, email…

IP Contact Center dựa trên phương pháp tiếp cận đa phương tiện cho phép người dùng trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng âm thanh trung thực.

2. Những điểm nổi bật của IP Contact Center 

Trả lời thông minh các cuộc gọi đến: ngay cả khi không có tổng đài viên thì các cuộc gọi của khách hàng vẫn sẽ được trả lời bằng chức năng ghi âm sẵn có trên nền tảng IP

Công nghệ SIP dựa trên mã nguồn mở của Asterisk: giúp hỗ trợ thông tin và tháo tác cho điện thoại viên, ghi âm giám sát cuộc gọi, cung cấp thông tin tự động,….

Video Conference và audio conference trên nền IP: Hội nghị truyền hình cho khách hàng giữa hai địa điểm bất kỳ. Giúp hội nghị diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí đi lại. Với chất lượng hình ảnh sống động, âm thanh trung thực. 

3. Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng giải pháp pháp IP Contact center:

  • Tiết kiệm chi phí tối đa, giảm  tiêu hao năng lượng.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng cho doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí lắp đặt.
  • Khả năng tương thích cao với Genesys, ININ, Avaya, Cosmocom, Aspect là một lợi thế lớn của giải pháp này.
  • Dễ dàng kết nối với tai nghe của Jabra, Yealink, Kontact, Plantronics.
  • Tăng doanh thu: do giải pháp này quản lý hiệu quả những thông tin khách hàng nên việc liên lạc giữa doanh nghiệp, khách hàng thông suốt hơn. Khách hàng hài lòng hơn vì thế tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tăng năng suất hiệu quả công việc cho điện thoại viên, khi nhanh chóng nắm bắt thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng.

Viễn thông SunOcean cung cấp và phân phối điện thoại Yealink với giả cả hợp lý, hướng dẫn chi tiết phương thức lắp đặt, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng có yêu cầu.

Bài viết liên quan: 

10 ưu điểm của tổng đài IP mang lại cho doanh nghiệp 

 

Leave A Comment?