Hiện trạng tổng đài IP PBX dùng Asterisk  

Việc sử dụng một hệ thống tổng đài điện thoại IP đang được thông dụng ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng tổng đài IP càng ngày càng pháp triển. Nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều khách hàng phân vân về giải pháp của nó. Hôm nay chúng tôi giới thiệu Giải pháp tổng đài IP PBX System dùng Asterisk đến với quý khách hàng.

Hiện trạng tổng đài IP PBX dùng Asterisk  

Hệ thống tổng đài đã và đang sử dụng hệ thống tổng đài Analog, trong quá trình phát triển của doanh nghiệp về cơ sở vật chất lẫn hạ tầng công nghệ thông tin, nhu cầu đầu tư một hệ thống truyền thông tiên tiến có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu liên lạc của nhân viên trong tương lai của doanh nghiệp là bài toàn cần được xem xét thận trọng với mục tiêu :
– Giải pháp hoàn hảo
– Khả năng đáp ứng về tính năng lẫn hiệu năng tốt và linh hoạt nhất
– Sử dụng và quản lý đơn giản
– Chi phí đầu tư hợp lý
– Tiết kiệm chi phí liên lạc đến mức thấp nhất
Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đề xuất giải pháp và hạ tầng tổng đài IP  hoạt động trên Asterisk hiện đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc. Hệ thống này sẽ là giải pháp tối ưu nhất và kinh tế cho hầu hết doanh nghiệp hiện nay.

Những bài viết liên quan: 

Tổng đài IP Call Center chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.  

Leave A Comment?