Giới thiệu hệ thống Call Center Tiếng Việt

Giải pháp chăm sóc khách hàng mã nguồn mở bằng Hệ thống Call Center Tiếng Việt, hỗ trợ cho các doanh nghiệp có chi phí đầu tư ban đầu thấp hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mức tương đối.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, nhu cầu thực tiến về chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt đối với các doanh nghiệp. Làm cách nào để tìm kiếm khách hàng và giữ chân khách hàng được tốt nhất. Chung tôi giới thiệu Hệ thống Call Center Tiếng Việt với nhiều tính năng và tiện ích tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.
Hệ thống gồm phần mềm và thiết bị CTI (Computer telephony integration- Tích hợp điện thoại và máy tính), thực hiện cung cấp dịch vụ khách hàng, điều phối, quản lý, giám sát các giao dịch bằng đường điện thoại của một tổ chức.
Tình trạng và diễn biến hệ thống được hiển thị theo thời gian thực trên màn hình điều khiển. Cho phép thiết đặt và ghi nhớ cấu hình, chế độ làm việc và các tùy chọn của hệ thống.
Yêu cầu phần cứng hệ thống tổng đài Call Center:
– Máy tính PC, IPC, Server; bộ xử lý từ 2GHz trở lên; RAM từ 512MB trở lên; đĩa cứng: phần để lưu chương trình là 5MB, phần để ghi trữ dữ liệu tạo ra trong quá trình hoạt động phụ thuộc vào nhu cầu lưu trữ.
– Có 1 khe cắm PCI hoặc 1 cổng USB còn rỗi (tùy lựa chọn thiết bị CTI- Computer telephony integration)
– HĐH Windows XP trở về sau
Chức năng của hệ thống Call Center 
– Chức năng cơ bản:
   + Tổng đài nội bộ (PBX)
   + Định tuyến, phân bố cuộc gọi tự động (ACD)
   + Quản trị các diễn biến hệ thống

tong-dai-ip- Panasonic


– Chức năng nâng cao:
   + Ghi âm
   + Trả lời tự động (IVR)
   + Gọi thông báo tự động
   + Điện thoại hội nghị (TeleConference)
   + Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
   + Quản lý điện thoại viên (Agents)
– Các chức năng bổ xung (thành Contact Center)
   + Gửi, nhận và quản lý SMS
   + Gửi, nhận và quản lý Mail
   + Chat

Những bài viết liên quan:

Giới thiệu những ứng dụng của Call Center vào đời sống 

Leave A Comment?