Khi sản phẩm là tương đồng và giá cả không chênh lệch nhau qúa nhiều. Khi khách hàng khó tính hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Khi việc có khách hàng đã khó thì việc giữ khách hàng quay trở lại doanh nghiệp sau lần giao dịch đầu tiên càng khó hơn.
Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cung cấp, giúp doanh nghiệp có những công cụ để làm tốt hơn việc thõa mãn những nhu cầu của khách hàng qua đó giúp tăng khách hàng và tăng lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Đầu tư trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giúp công ty giải quyết được những bài toán khó khăn về quản lý như thế nào ?
-
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
-
Phân công việc theo kỹ năng làm việc và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được gửi đến đúng người đúng việc
-
Đánh giá những sản phẩm những dịch vụ của công ty thông qua phần hỗ trợ từ trung tâm chăm sóc khách hàng.
-
Đầu tư trung tâm chăm sóc khách hàng giúp :
-
Tránh trùng lắp dữ liệu khách hàng
-
Tránh trường hợp chuyển máy sai người
-
Tăng sự thõa mãn của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty
-
Tăng lợi nhuận thông qua việc sử dụng trung tâm chăm sóc khách hàng như một kênh để thực hiện đặt hàng qua phone, web ….
Hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng gồm những thành phần nào ?
-
Hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng xét về mặt hạ tầng thì bao gồm hai phần sau:
-
Front-End: Hệ thống viễn thông bao gồm tổng đài , ứng dụng Contact Center , hệ thống ghi âm, hệ thống IVR ….
-
Back-End : Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng ( CRM )
Để giải quyết những yêu cầu trên của doanh nghiệp, chúng tôi sử dụng giải pháp OpenScape Contact Center của Siemens. Đây là giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa các nguồn lực của tổ chức và tăng sự thõa mãn của khách hàng.
Hệ thống OpenScape Contact Center hỗ trợ các kênh giao tiếp như sau:
-
Thông qua hệ thống thoại truyền thống
-
Thông qua Email
-
Thông qua Web Chat
Những bài viết liên quan
Leave A Comment?