Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

Việc trang bị cho mỗi cá nhân một số điện thoại cố định là giải pháp khá hiệu quả cho những doang nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên về lợi ích lâu dài giải pháp này bộc lộ nhiều hạn chế. Giải pháp lắp đặt một đầu số tổng đài nội bộ duy nhất khiến cho doanh nghiệp kinh doạnh lâu dài và hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa với việc tận dụng những tính năng có sẵn từ hệ thống có sẵn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì và sử chữa.

Khái niệm: Tổng đài điện thoại là một hế thống chuyển mạch giúp cho các cuộc gọi đầu cuối và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao do một nhà mạng cung cấp cho khách hàng (như mobifone, fpt., vietel…)

Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại

KX-TG6711-000

Duy trì liên lạc hiệu quả giữa khách hàng và doanh nghiệp 
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. Do tận dụng mạng internet có sẵn
– Nâng cao tính bảo mật cho các cuộc gọi nội bộ, giúp doanh nghiệp yên tâm hơn.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện, giúp tiết kiệm chi phí hơn cách sử dụng thông thường.
– Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm 40% cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
-Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Có nên dùng tổng đài 1900

Giải pháp tổng đài tự động gọi ra hàng loạt.

Leave A Comment?