Điện thoại Cloud PBX có phải là lựa chọn đúng?

Để giúp bạn quyết định xem hệ thống Điện thoại Cloud PBX có phải là lựa chọn đúng đắn cho tổ chức của bạn hay không, chúng tôi đã tổng hợp hai nghiên cứu điển hình bên dưới các doanh nghiệp đã thực hiện chuyển đổi đám mây và phát triển mạnh. Như đã nêu trong hướng dẫn này, có một số lợi ích liên quan đến các giải pháp hệ thống điện thoại được lưu trữ và tại sao chúng là lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào.

Thành công của Pacific BMW

Là một trong những đại lý BMW lớn nhất trên bờ biển phía tây, Pacific BMW cần một hệ thống điện thoại cao cấp để hỗ trợ đội ngũ 150 nhân viên. Trước đây, đại lý dựa trên Glendale, CA đã sử dụng hệ thống Điện thoại PBX đắt tiền tại chỗ để xử lý các cuộc gọi của họ.

Nó trả lời các nhu cầu liên lạc cơ bản, nhưng không cung cấp được loại hiệu suất hiệu quả theo yêu cầu của các nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên đa dạng của nó. Với danh tiếng của BMW về sự tinh tế về công nghệ, Pacific BMW đã chuyển sang dịch vụ Điện thoại Cloud PBX của RingCentral.

Trước đây, nhà cung cấp hệ thống của nó đã phải gửi một kỹ thuật viên để thực hiện bảo trì và nâng cấp, đó là tốn kém và rườm rà. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đổi, công ty để lại sự giám sát cho RingCentral.

Ngoài ra, thay vì đưa ra các số điện thoại di động và văn phòng riêng biệt, nhóm bán hàng hiện cung cấp một số điện thoại đổ chuông trên các thiết bị khác nhau.

Thành công Natural Runing Store chuyển đổi sang hệ thống đám mây 

Natural Runing Store là một cửa hàng trực tuyến phục vụ cho các vận động viên muốn có giày và các sản phẩm hỗ trợ kỹ thuật chạy. Patton Gleason, chủ tịch của cửa hàng muốn một hệ thống điện thoại linh hoạt, do thường xuyên di chuyển, tham dự các cuộc họp với các nhà cung cấp và khách hàng, cũng như thuyết trình.

Bằng cách triển khai hệ thống điện thoại dựa trên đám mây của Grasshopper, Gleason đã thiết lập một số điện thoại trung tâm. Khách hàng và nhà cung cấp hiện có thể tiếp cận anh ta, bất kể vị trí hoặc thời gian nào họ mong muốn.

Kết quả là, ông đã cải thiện các mối quan hệ kinh doanh hiện có và tạo mối quan hệ mới.

Những hạn chế của hệ thống điện thoại dựa trên đám mây

Mặc dù có rất nhiều lợi ích liên quan đến việc chuyển sang đám mây, các doanh nghiệp có thể thấy rằng họ cần phải nâng cấp thiết bị điện thoại của họ để chúng tương thích với IP. Những điện thoại này thường đòi hỏi một cổng Ethernet có nghĩa là doanh nghiệp có thể cần phải mua một bộ định tuyến lớn hơn và cáp Ethernet bổ sung.

Thời gian ngừng hoạt động Internet

Để hoạt động đúng, một hệ thống dựa trên đám mây dựa trên internet. Nếu bạn không thể dựa vào ISP của mình để cung cấp dịch vụ internet đáng tin cậy, hệ thống đám mây có thể không có khả năng đối phó hoặc có thể bị ngắt hoặc ngắt kết nối thường xuyên, có thể gây ra sự cố, đặc biệt nếu hệ thống điện thoại là cách bạn xử lý khách hàng thông tin liên lạc. Điều quan trọng là nếu bạn có kế hoạch sử dụng hệ thống dựa trên đám mây, kết nối internet của bạn phải cung cấp một mức dịch vụ phù hợp với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.

Các giải pháp đám mây rất tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ vì nhiều lý do như tiện ích mở rộng, thư thoại và chuyển tiếp cuộc gọi, tất cả đều hoạt động hiệu quả từ số địa phương, giúp doanh nghiệp của bạn được đánh bóng và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đang điều hành doanh nghiệp của mình với ngân sách nghiêm ngặt, hệ thống điện thoại dựa trên đám mây là lý tưởng để giảm chi phí bảo trì hoặc phần cứng.

Hệ thống dựa trên đám mây rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp vì chúng có thể mở rộng khi doanh nghiệp mở rộng và hoạt động dịch vụ khách hàng trở nên khắt khe hơn. Khi các doanh nghiệp phát triển, họ trở nên di động hơn và yêu cầu nguồn lực bổ sung. Hệ thống đám mây là một cách hiệu quả để đoàn kết lực lượng lao động, giúp kết nối từ xa có khả năng cho phép nhân viên làm việc tại nhà, từ quán cà phê, khách sạn hoặc tàu và truy cập tất cả các lợi ích của hệ thống điện thoại đám mây.

Cân nhắc sử dụng hệ thống viễn thông nào tuỳ thuộc vào doanh nghiệp của bạn! 

Leave A Comment?