Chăm sóc khách hàng là nhu câu cần thiết không thể thiếu đối mới với doanh nghiệp hiện nay. Nhất là đang trên đà phát triển, Chúng tôi nhà cung cấp giải pháp giải pháp chăm sóc khách hàng cũng như các sản phẩm tổng đài IP có mức tăng trưởng khá hiện nay với một mức giá hợp lý đưa các giải pháp về tính năng của hệ thống Call Center cho khách hàng có nhu cầu.
1. Dịch vụ báo thức (tự động và bán tự động)
– Dịch vụ cho phép người dùng tự đặt báo thức, thông báo vào các số điện thoại vào một thời gian chủ định.
– Dịch vụ có thể cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động tương tác với hệ thống thông qua bàn phím điện thoại (tự động) hoặc có thể gặp điện thoại viên (bán tự động), điện thoại viên thông qua thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ cài đặt lịch báo thức cho khách hàng.
– Dịch vụ cho phép đặt lịch nhắc cho một thuê bao, theo lịch đó báo thức sẽ nhắc nhở chủ thuê bao với nội dung theo lịch đặt, điều này sẽ giúp các chủ thuê bao không trễ hẹn với các việc quan trọng.
2. Dịch vụ Hộp thư thoại – Voice mail
Là dịch vụ cung cấp các hộp thư để thuê bao có thể gửi tin nhắn bằng âm thanh, tiếng nói tới một hộp thư đã đăng ký dịch vụ. Thuê bao hộp thư có thể là thuê bao điện thoại hoặc bất kỳ người nào và có thể truy cập vào hộp thư qua bất kỳ máy điện thoại nào để gửi và nhận tin nhắn. Đặc biệt khi thuê bao đăng ký dịch vụ này sẽ được lưu lại các lời nhắn khi một thuê bao gọi đến trong tình trạng máy không trả lời.
– Đọc tin nhắn: các thư này sẽ được tự động báo đến chủ thuê bao qua mail, voice hoặc chủ thuê bao chủ động gọi đến dịch vụ để tra cứu. Ngoài ra có thể cung cấp dữ liệu thư để tra cứu qua internet.
– Quy trình hoạt động, đăng ký và sử dụng dịch vụ:
– Thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ và được cấp hộp thư bằng các hình thức do nhà cung cấp dịch vụ đưa ra như: thuê bao đến địa chỉ nhà cung cấp thông báo để làm thủ tục đăng ký, thuê bao có thể đăng ký hộp thư qua điện thoại và bằng cách gọi vào hệ thống.
– Nhà cung cấp cấp hộp thư cho thuê bao bằng 1 trong 2 hình thức: tự động hoặc nhân công. Thông tin hộp thư gồm số thuê bao, địa chỉ, mật khẩu hộp thư(mật khẩu này thuê bao có thể tự thay đổi).
– Thuê bao đăng ký dịch vụ có thể nhận các tin nhắn voice từ các thuê bao khác dưới 2 hình thức: gọi trực tiếp đến hệ thống và gửi thư vào hộp thư bất kỳ đã được đăng ký, khi gọi đến số thuê bao đăng ký hộp thư mà báo bận thì cuộc gọi được chuyển kết nối đến hệ thống voice mail để gửi tin nhắn.
– Thuê bao đăng ký dịch vụ đọc tin từ hộp thư dưới hai hình thức: gọi vào hệ thống để đọc mail trong hộp thư của mình bất kỳ lúc nào, khi có cuộc gọi nhỡ hệ thống sẽ tự báo khi thuê bao hoạt động trở lại.
3. Báo giờ qua điện thoại
– Dịch vụ cho phép khách hàng gọi vào hệ thống để nghe thông tin ngày, tháng, năm giờ, phút, giây hiện tại. Thời gian này được lấy đồng bộ với giờ hệ thống và tự động đồng bộ với giờ trên internet.
– Hệ thống cho phép tuỳ chọn chỉ tra ngày, tháng, năm, giờ, phút, giây hiện tại.
Những bài viết liên quan:
Voip giải quyết những boăn khoăn của doanh nghiệp về viễn thông
Leave A Comment?