Bốn tính năng không thể thiếu của Voip dành cho doanh nghiệp (p2)

Ở bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến hai lợi ích của tổng đài VoIp, bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập đến hai lợi ích còn lại. 

VOIP ra đời cách đây rất lâu với sự phát triển của công nghệ viễn thông thì VOIP ở việt Nam vẫn còn xa la với nhiều doanh nghiệp. Công ty chúng tôi, nhà cung cấp thiết bị VOIP đặc biệt là tổng đài Ip đưa ra bốn chức năng của tổng đài Voip  giúp các doanh nghiệp có thể tìm hiểu sâu hơn về VOIP

Để có thể nắm rõ về bản chất cũng như các ứng dụng, cách  thức hoạt động hệ thống VOIP mạng lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng. Chúng tôi nhà cung cấp dịch vụ Voip  hàng đầu tại Việt Nam muốn giới thiệu đến quý khách hàng 
Doanh nghiệp của bạn đang cần một nhà cung cấp VoIP mới? Hoặc, bạn đang tìm kiếm để chuyển sang một hệ thống tổng đài Ip cho lần đầu tiên?

Nếu một trong hai tình huống này là đúng cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể xem các nhà cung cấp VoIP quảng bá và giới thiệu toàn bộ các tính năng cho một hệ thống tổng đài IP của họ.
30 hoặc hơn 40 tính năng VoIP được tích hợp tùy theo túi tiền của doanh nghiệp, nhưng câu hỏi bạn nên hỏi là: “40 + tính năng hệ thống tổng đài Ip thực sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh của tôi không?”.
Trong bài này, chúng ta sẽ nói về một số các nhu cầu giao tiếp kinh doanh nhỏ thường gặp nhất, và 4 tính năng VoIP dưới đây có thể giúp bạn đáp ứng những nhu cầu đó.

3. Dễ dàng, tự động định tuyến cuộc gọi
– Là một doanh nghiệp đang phát triển, bạn cần để có thể cung cấp dịch vụ đặc biệt với nguồn lực ít hơn các tập đoàn lớn hoặc các doanh nghiệp. Kể từ khi bạn hoạt động trên một ngân sách nhỏ hơn, bạn cần để có thể để khách hàng gọi cho người lao động ngay mà không cần các chi phí của một nhân viên lễ tân trực tiếp.
– Với trả lời tự động, bạn có thể tạo ra một lời chào tùy chỉnh và menu chỉ dẫn người gọi đến đúng nhân viên cần gặp. Bạn chọn các tùy chọn mà người gọi nghe (tức là, Bấm 1 để gặp kinh doanh, phím 2 cho dịch vụ khách hàng) và thiết lập các cấu trúc đơn trực tiếp từ điện thoại VoIP trên hệ thống.
4. Hỗ trợ trực tuyến
– Mặc dù nó không phải là một tính năng khá theo nghĩa chặt chẽ của từ ngữ, hỗ trợ khách hàng trực tuyến là điều mà nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài Ip cung cấp cùng với hệ thống điện thoại tổ chức của họ. Một số nhà cung cấp tính phí cho việc hỗ trợ trực tiếp, trong khi những người khác chỉ cung cấp khi bạn mua các kế hoạch bảo hiểm hoặc dịch vụ tổng đài doanh nghiệp.
– Là một doanh nghiệp nhỏ, có thể bạn không có ngân sách và nguồn lực để duy trì một đội ngũ hỗ trợ. Vì vậy, điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài IPcủa bạn cung cấp mức hỗ trợ khách hàng mà bạn cần phải giữ độ ổn định cho dịch vụ tổng đài hoạt động tốt.
Tìm hiểu VoIP, học VoIP các bạn có thể tự mình xây dựng được tối thiểu là một hệ thống tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp nhưng không thể bỏ qua. 

Những bài viết liên quan: 

Bốn tính năng không thể thiếu của Voip dành cho doanh nghiệp

 

Leave A Comment?