Ba vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn tổng đài

Tổng đài điện thoại ngày càng giữ vai trò quan trọng hơn với bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức dù lớn hay nhỏ, khi đây là giải pháp giúp nâng cao hiệu suất thông tin liên lạc cả trong và ngoài doanh nghiệp. Không chỉ như thế, hệ thống này còn giữ vai trò là bộ mặt của doanh nghiệp, giúp thể hiện hình ảnh đẹp cùng sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn trong nhận thức của khách hàng.

Xem thêm: Lý do nhà đầu tư nên chọn tổng đài NEC SL1000 

Những lưu ý cơ bản cần biết khi chọn 

Yếu tố về chất lượng của hệ thống

Chi phí luôn là một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm khi đầu tư xây dựng hệ thống. Song các bạn cũng cần lưu ý rằng tổng đài có thể có giá tốt nhưng phải đảm bảo về chất lượng. Vì sản phẩm có chất lượng tốt, tín hiệu ổn định, có đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn cần thì mới có thể mang lại những giá trị đích thực và xứng đáng với chi phí mà bạn đã đầu tư.

Nhu cầu của bạn khi sử dụng cho hiện tại và tương lai:

Điều quan trọng không kém khi lựa chọn  là doanh nghiệp bạn cần xác định được nhu cầu của bạn ở cả hiện tại và trong tương lai. Hãy xác định được nhu cầu về đường truyền mà doanh nghiệp bạn cần hiện tại, đồng thời doanh nghiệp bạn cũng cần xác định kế hoạch mở rộng trong tương lai 5 năm hoặc 10 năm tới, kể cả với các phần mở rộng cho modem, máy fax…

Điều này hết sức quan trọng, vì sẽ giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn nhất. Giúp giảm thiểu được chi phí đầu tư không cần thiết, tránh trình trạng bạn không thể mở rộng hoặc phải tốn kém chi phí đầu tư mới hay chi phí chuyển đổi tổng đài.

Những tính năng nào doanh nghiệp bạn cần khi đầu tư:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu tổng đài điện thoại khác nhau như tổng đài NEC, tổng đài Xorcom… Và cũng có những giải pháp tổng đài khác nhau như tổng đài Analog, tổng đài IP. Theo đó, mỗi giải pháp tổng đài khác nhau sẽ có những tính năng và sự hoạt động khác nhau.

Vì thế để có quyết định đúng đắn các bạn cần phải nêu được những tính năng mà doanh nghiệp bạn cần như: tính năng giữ cuộc gọi, forwarding cuộc gọi thông minh, tính năng trả lời tự động, Voice mail, Warning message… Hoặc những tính năng khác nâng cao hơn như: tính năng giám sát doanh nghiệp từ xa thông qua điện thoại di động, tính năng mobility extension, tính năng hội nghị từ xa hoặc gọi điện miễn phí qua VOIP… Thì các bạn cần phải trao đổi rõ ràng với nhà cung cấp để có thể được tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Những bài viết liên quan:

Hướng dẫn sử dụng tổng đài NEC SL1000 

Giới thiệu về tính năng của tổng đài NEC SL1000 cho doanh nghiệp 

Leave A Comment?