2 ứng dụng của Contact Center trên nền dữ liệu điện toán đám mây

2 ứng dụng của Contact Center trên nền dữ liệu điện toán đám mây 

Tìm kiếm và giữ người tài

Giữ chân nhân tài không phải là việc dễ, và giữ nhân viên ở vị trí phù hợp với khả năng của họ lại càng khó hơn, cũng cần xem xét thêm công việc kinh doanh của bạn có đang ở mùa cao điểm hay không. Tuyển dụng nhân viên dựa theo vị trí địa lý xung quanh contact center của bạn có quá nhiều hạn chế: bạn bị giới hạn trong việc chỉ tuyển được các ứng viên có khả năng đi tới trung tâm.
Với điện toán đám mây, doanh nghiệp không bị hạn chế trong việc thuê điện thoại viên do ảnh hưởng bởi các yếu tố địa lý, có thể tập trung vào tuyển dụng, đào tạo, duy trì những điện thoại viên có chất lượng. Công ty không những lựa chọn ứng viên từ những nguồn mới, họ có thể tuyển dụng ở bất cứ đâu.

Contact center dựa trên điện toán đám mây là tác nhân chủ yếu thúc đẩy sự phát triển của các điện thoại viêncontact center tại gia. Song hành với việc cho phép nhân viên làm việc tại nhà, thời gian tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới giảm đi đáng kể, những nhân viên tốt có thể gắn bó với công ty lâu hơn.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bạn có tin mình có thể làm vừa lòng khách hàng nhờ một Contact Center nhiều kinh nghiệm, chỉ bởi nó rất khác so với những trung tâm bên ngoài. Khiến khách hàng hài lòng bằng nhiều kênh liên lạc khác nhau, không chỉ điện thoại hay email, bạn đã nghĩ tới tin nhắn hay các công cụ chat trên internet chưa?

Môi trường ảo giúp việc tích hợp các tính năng IVR (khả năng trả lời tự động), email, chat, SMS vào cùng một nền tảng, định tuyến khách hàng ở các kênh được quản lý bởi một nhà cung cấp duy nhất. Bạn không phải bận tâm xử lý các kênh thông tin qua các nhà cung cấp, với nhiều hệ thống khác nhau. Khách hàng không gặp phiền phức khi phải trải qua quá nhiều ứng dụng bởi nhiều nhà cung cấp. Sử dụng công nghệđiện toán đám mây cho ít nhất một bộ phận contact center của bạn đồng nghĩa với việc các điện thoại viên dễ dàng truy cập vào hồ sơ khách hàng. Với kế hoạch tích hợp hệ thống được tính toán kỹ, tất cả tương tác của công ty bạn sẽ tập trung lại một điểm, kể cả khi nó được lưu trữ ở các hệ thống khác nhau.

Tin tốt là chuyển sang điện toán đám mây không phải là một ván bài “được ăn cả, ngã về không”. Bạn có thể thực hiện một dự án thí điểm để đánh giá tình hình trước khi đầu tư với quy mô lớn. Tận dụng chuyên môn của đối tác lưu trữ sẽ tối thiểu hóa chi phí và rủi ro đầu tư vào một mô hình mới.

Điện toán đám mây phát triển đã trở thành một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp muốn giảm chi phí trong quá trình thực hiện mục tiêu cải thiện trải nghiệm khách hàng. Thay vì duy trì nhiều cơ sở, bạn có thể chuyển sang hình thức điện thoại viên làm việc tại nhà, dựa trên một nền tảng chung. Khách hàng sẽ tiếp cận trung tâm chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như video, web chat, thậm chí cả SMS.

Tất cả những gì nó mang tới: sự hài lòng của khách hàng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ hối hận cho quyết định của mình.

Những bài viết liên quan:

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây 

 

Leave A Comment?