Contact Center giải pháp chăm sóc bệnh nhân hiệu quả

Tối ưu hóa Contact Center 

Trong bối cảnh này, tổ chức chăm sóc khách hàng có thể triển khai một chương trình dựa trên hệ thống điện thoại có tên “Hãy hỏi Y tá” – một chương trình chuyên nhận những cuộc gọi từ các cá nhân muốn nhận lời khuyên từ các y tá. Thách thức chính của chương trình bao gồm công việc sắp đặt nhân sự cho Contact Center và việc đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân càng nhanh càng tốt.

Sử dụng truyền thông hợp nhất, các tổ chức nhận ra những lợi ích rõ ràng sau:

– Tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng những dịch vụ tin nhắn thoại phong phú, bao gồm các tính năng như chủ động thông báo thay vì thực hiện cuộc gọi để nhắc kiếm tra tin nhắn, cũng như khả năng cho phép xem tin nhắn thông qua email hoặc điện thoại. Một cuộc khảo sát đã ghi lại những trường hợp áp dụng giải pháp tin nhắn hợp nhất và công nghệ chuyển đổi tiếng nói thành chữ viết, có thể tiết kiệm cho các y bác sĩ 45 đến 60 phút mỗi ngày do khả năng đáp ứng yêu cầu bệnh nhân tốt hơn. Với mức lương trung bình của một bác sĩ ở Mỹ là 93$ một giờ, khoản thời gian tiết kiệm được có thể đáng giá từ 35.000 đến 50.000$ mỗi năm (đặc biệt khoản tiết kiệm này còn cao hơn đối với các chuyên gia và bác sĩ phẫu thuật).

– Tuân thủ HIPAA nhờ tích hợp các thiết bị di động cá nhân với hệ thống nhắn tin của doanh nghiệp.

– Tăng cường khả năng lưu giữ hồ sơ bằng cách chuyển đổi các tin nhắn thoại thành văn bản, và liên kết các tin nhắn với hồ sơ của bệnh nhân.

– Khả năng gửi tin nhắn nhóm thông qua các thiết bị khác nhau (điện thoại, máy nhắn tin, thư điện tử) giúp tăng khả năng phản ứng với các tình huống khẩn cấp.

Truyền thông hợp nhất mang lại lợi ích hữu hình và tính toán được cho các tổ chức đang muốn cải thiện hiệu quả hoạt động. Áp dụngtruyền thông hợp nhất, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ khách hàng, tối đa hiệu quả sử dụng nguồn lực, đáp ứng các yêu cầu, và tạo cơ hội tăng doanh thu. Các tổ chức chăm sóc sức khỏe nên phát triển những quy trình hoạt động cụ thể nhằm sử dụng công nghệ truyền thông hợp nhất trong môi trường làm việc đặc thù, chú ý tới những trường hợp có thể làm giảm độ trễ con người, mang đến những lợi ích rõ ràng từ các tương tác nhanh hơn và đa dạng hơn.

Những bài viết liên quan: 

Truyền thông hợp nhất với xu hướng chăm sóc sức khỏe

 

Leave A Comment?