Giới thiệu các phần mềm cần có trong hệ thống chăm sóc khách hàng

Giới thiệu phần mềm cần có trong hệ thống chăm sóc khách hàng 

  • Tổng đài NEC SL1000, hoặc Panasonic HTX824

  • Ứng dụng OpenScape Contact Center của Siemens kết nối với tổng đài qua LAN để điều khiển cuộc gọi

  • Hệ thống ghi âm cho phép ghi lại các cuộc gọi vào ra trung tâm chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống IVR cho phép phát các câu chào khi khách hàng gọi vào trung tâm, phát câu thông báo chờ trên hàng đợi, tương tác với người dùng cho phép người dùng chọn dịch vụ cung cấp qua bàn phím điện thoại.

  • Điện thoại viên được trang bị máy tính, điện thoại và tai nghe

  • Supervisor làm nhiệm vụ quản lý, thống kế, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, phân công việc theo năng lực của nhân viên …

  • Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Ứng dụng có thể là CRM, ERP hoặc database khách hàng lưu theo chuẩn của doanh nghiệp.

  • Hệ thống Email Server nếu doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ email trong hỗ trợ khách hàng

  • Hệ thống Web Server nếu doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ web chat.

  • Hệ thống Active Directory dùng để xác thực người dùng

  • Sau đây là một số tính năng của hệ thống OpenScape Contact Center

Phần mềm Desktop Client

  • Cho phép đăng nhập vào hệ thống Contact Center

  • Hiển thị trạng thái hiện diện của các điện thoại viên trong nhóm

  • Tích hợp soft call control

  • Hiển thị thông tin từ Supervisor qua wall-board


Phần mềm Manager dùng cho quản trị hệ thống

Quản lý các điện thoại viên

Thiết lập work-flow theo đúng quy trình của doanh nghiệp

Thống kê báo cáo đa dạng

  • Theo thời gian thực

  • Theo kiểu cộng dồn

  • Theo kiểu quá khứ



Tích hợp CRM

 

Leave A Comment?