Giới thiệu về tổng đài NEC SL1000 cho doanh nghiệp

SL1000 là một hệ thống tổng đài thông minh được trang bị nhiều tính năng cao cấp, có thể đáp ứng ngay các yêu cầu của bạn trong thời điểm hiện tại và tương lai. SL1000 hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với thiết kế đáng tin cậy, sử dụng đơn giản, nâng cấp hệ thống linh hoạt và hiệu quả

Chức năng hữu ích và tiện dụng

SL1000 được trang bị nhiều tính năng tích hợp sẵn giúp cải thiện môi trường giao tiếp của nhân viên, góp phần tiết kiệm tổng chi phí đầu tư.

Khái niệm Hybrid

SL1000 cung cấp các cổng giao tiếp Hybrid, có thể tương thích với các thiết bị đầu cuối như điện thoại lập trình, điện thoại analog, fax, và nhiều hơn nữa mà không cần cài đặt phức tạp.

Kiến trúc mở

SL1000 với cấu hình thấp nhất từ 4 đường trung kế và 8 máy nhánh có thể mở rộng quy mô lên đến 128 máy nhánh (230 cổng giao tiếp). Đây là một hệ thống rất linh hoạt để phù hợp với bất kỳ nhu cầu thay đổi nào của hạ tầng thông tin liên lạc.

Điện thoại qua IP – Chức năng VoIP

SL1000 đã sẵn sàng với khả năng VoIP (điện thoại qua Internet) lẫn khả năng thay đổi trong tương lai đối với cả H.323 và chuẩn SIP (Session Initiation Protocol) cho trung kế và máy nhánh.

Điện thoại IP đa chức năng

SL1000 cung cấp thiết bị đầu cuối IP 24 phím, được sử dụng giống như một thiết bị đầu cuối multiline (điện thoại Key) trong môi trường IP văn phòng. Và thiết bị đầu cuối IP này có thể được đặt ngoài văn phòng và được xem như một máy nhánh mở rộng từ xa.

HIỆU QUẢ – Giao tiếp hiệu quả

Gia tăng hiệu quả công việc bằng cách sử dụng các tính năng được tích hợp sẵn như: hội nghị, trả lời tự động, chuyển tiếp cuộc gọi, kết nối điện thoại cửa và nhiều hơn nữa, trong hệ thống cho một môi trường thông tin liên lạc văn phòng, sản xuất.

Quản lý hiệu qủa trên nền Web

Thiết bị đầu cuối và hệ thống có thể dễ dàng tùy biến để phù hợp với sở thích của người dùng thông qua giao diện web.

Tính năng đặc biệt

Chức năng giám sát Văn phòng/Nhà riêng cung cấp một thông điệp cảnh báo tự động và hỗ trợ cảm biến báo động khi được kích hoạt. Ngoài ra tính năng di động cho máy nhánh cũng được tích hợp.

Điện năng tiêu thụ thấp hơn

SL1000 sử dụng ít điện năng hơn so với hầu hết các hệ thống trước đây. Mức tiêu thụ thấp hơn khoảng 25% * so với các mẫu trước đó, và giảm tổng chi phí đầu tư bằng cách giảm thiểu chi phí tiền điện văn phòng, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Chế độ tiết kiệm điện năng

SL1000 cho phép tự động chuyển sang chế độ chờ trong giờ đóng cửa văn phòng. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng của hệ thống khi nó không được sử dụng, và làm tăng hiệu suất tổng thể của nó.

.

 

Leave A Comment?