5 bí quyết giảm thiểu chi phí cho một cuộc gọi Call Center (p3)

Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng 4 bí quyết để giảm thiểu chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp, trong bài viết này chúng tôi đưa ra giải pháp về tổng đài NEC SL1000 sản phẩm giúp tối ưu hóa các giải pháp trên.

tổng đài NEC SL1000

Sử dụng công cụ quản lý nguồn nhân lực (Workforce Management)

Các công cụ quản lý nguồn nhân lực trong Call Center rất chuyên biệt. Nó có khả năng tự đánh giá dữ liệu lịch sử để đưa ra những dự đoán về tổng số cuộc gọi bạn sẽ tiếp nhận trong tương lai, phân chia cụ thể theo từng khung thời gian trong ngày. Quan trọng hơn, công cụ này còn giúp dự báo số lượng nhân lực chính xác đủ để tiếp nhận số cuộc gọi dự báo trên và cung cấp cả lịch làm việc cho điện thoại viên, hỗ trợ tối đa và tốt nhất cho nhà quản lý Call Center. Với các tính năng vượt trội, công cụ này là một cánh tay phải đắc lực giúp người quản lý có thể sử dụng nguồn nhân lực một cách tối ưu và triệt để, cân bằng được giữa hiệu quả làm việc và chi phí nhân công. Đây cũng là yếu tố làm giảm tối thiểu chi phí trên một cuộc gọi.

Hiện nay các sản phẩm của NEC chính hãng đã được bán tại Việt Nam với công nghệ cao cấp của Nhật Bản bao gồm:

  • Các máy chủ từ dạng thông thường cho đến các máy chủ dành cho Data Center và các máy chủ cho việc giả lập cũng như cảnh báo sóng thần và động đất. Đặc biệt, dạng máy chủ Fault Tolerant đáp ứng gần như không có thời gian nghỉ, loại này được dùng cho các hệ thống thao tác tín hiệu điều khiển tàu cao tốc tại Nhật.

  • Các giải pháp nhận diện vân tay và khuôn mặt số một thế giới mà nhiều tổ chức an ninh lớn áp dụng.

  • Các giải pháp tổng đài quản lý điều hành mạng lưới taxi, bán hàng và các tổng đài của NEC với chất lượng cao hơn hẳn các sản phẩm khác hiện có tại Việt Nam.

  • Các giải pháp ERP của NEC và của các hãng khác đã được đội ngũ kỹ sư áp dụng vào thị trường Việt Nam với tiêu chuẩn triển khai Nhật Bản.

  • Ngoài ra các dòng sản phẩm phần mềm nhỏ như chấm công tính lương nay đã được áp dụng cho rất nhiều nhà máy tại Việt Nam đạt mức hoàn hảo cao.

  • Các giải pháp ảo hóa VPCC đã được triển khai tai Việt Nam đạt mức độ ổn định và bảo mật cao. Giải pháp Cloud Computing của NEC sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Hiện nay đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh về Tổng Đài điện thoại NEC PABX tại Việt Nam.

Những bài viết liên quan:

5 bí quyết giảm thiếu chi phí cho một cuộc gọi Call Center

Giới thiệu một số tính năng của tổng đài NEC SL1000

 

Leave A Comment?