Giới thiệu một số tính năng của tổng đài NEC SL1000 (p3)

10. Mobility extension

Một trong những tính năng đặt biệt nhất của tổng đài Nec Sl1000 là tính năng di động. Sl1000 cho phép máy điện thoại di động đăng nhập vào hệ thống như một máy nhánh thống nhất trong hệ thống tổng đài qua mạng wifi, 3G… để chia sẽ tài nguyên. Gọi điện thoại miễn phí qua VOIP, nhận các cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi vào trên đường trung kế CO, ISDN… rất hữu dụng cho các nhân viên sale, nhân viên trực tổng đài, nhân viên văn phòng thường xuyên duy chuyển mà vẫn kết nối liên lạc thông suốt với công ty, , tiết kiệm được chi phí gọi điện thoại đường dài…

11. Hỗ trợ cho các giao diện truyền thống và giao diện IP chuẩn SIP:

Tương thích hoàn toàn với các máy điện thoại đàu cuối IP chuẩn SIP của các hãng Siemens, Alcatel…, Cung cấp các giao diện trung kế VOIP-SIP. ISDN BRI/PRI E1/T1…

12. Định tuyến thông minh.

Với sự bùng nổ thông tin tại Việt Nam cho phép các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cạnh tranh với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí những cuộc gọi dưới 10 phút của Vinaphone, khuyến mãi của Viettel… Tổng đài thông minh Nec Sl1000 có thể phân tích các số quay để định hướng đi sao cho chi phí cuộc gọi di động, liên tỉnh… là thấp nhất. Không những thế NEC SL1000 còn linh động phân tuyến theo thời gian trong ngày, phân tuyến theo ngày nghĩ, ngày lễ, chủ nhật… để ứng dụng triệt để sự giảm giá.

13. Linh động và thuận tiện trong việc bảo dưỡng

Tổng đài cho phép lập trình từ xa qua website (webpro), qua đường trung kế co, hay có thể là PC pro… cũng như việc upgrade version và truy cập điều khiển từ xa thật dễ dàng. Nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra các thông số của tổng đài từ xa..

Trên đây là một số tính năng nổi trội. Ngoài ra SL1000 còn được tích hợp hầu hết các tính năng mới của dòng tổng đài nổi tiếng Univerge SV8100 giúp cho doanh nghiệp rất linh động trong việc "biến tấu" các ứng dụng cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của việc kinh doanh trong doanh nghiệp.

Mong rằng thông qua những bài viết này quý khách hàng sẽ tận dụng được tối đa tính năng của sản phẩm tổng đài NEC SL1000.

Những bài viết có liên quan:

Giới thiệu một số tính năng của tổng đài NEC SL1000 (p1)

Giới thiệu một số tính năng của tổng đài NEC SL1000 (p2)

 

 

Leave A Comment?