7 lưu ý khi chọn hệ thống điện thoại cho nhà hàng?

Duy trì thông tin liên lạc của nhà hàng rất quan trọng vì vậy nên chọn một hệ thống điện thoại phù hợp sẽ tác động rất lớn đến vệc kinh danh của nhà hàng. Có rất nhiều hệ thống và công nghệ có thể được sử dụng để hợp lý hóa thông tin liên lạc của bạn, cho dù bạn là một nhà hàng nhỏ hay một cơ sở lớn.

Điện thoại nhà hàng có thể cung cấp một loạt các tính năng như khả năng thiết lập các lựa chọn menu bằng bàn phím điện thoại hoặc cung cấp dịch vụ tự động. Đặt chỗ cũng thường được xử lý qua điện thoại có nghĩa là chất lượng âm thanh rõ ràng tinh thể là một lợi ích rất lớn.

Với nhiều loại hệ thống điện thoại khác nhau được phát triển trong những năm gần đây, đảm bảo bạn chọn đúng hệ thống là rất quan trọng.

Nếu nhà hàng của bạn ở một địa điểm đẹp, thức ăn ngon lành, bạn có thể sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ một đường dây điện thoại. Khách hnàg của bạn có thể đặt chỗ, hoặc có thể bạn có một dịch vụ giao hàng, trong trường hợp đó hệ thống điện thoại nhiều line là tốt nhất. Một trong những đường dây điện thoại của bạn nên được dành riêng để thực hiện đặt chỗ qua điện thoại. Đường dây nên được thanh toán trước nếu đây là dịch vụ mà bạn cung cấp cho bất kỳ câu hỏi đặt thức ăn hoặc đặt phòng nào của khách hàng.

Chọn hệ thống điện thoại nhà hàng?

Hệ thống điện thoại bạn dựa vào để đáp ứng các yêu cầu liên lạc của bạn có tác động rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của bạn.

Chọn một KSU hoặc hệ thống PBX cũng cần suy nghĩ cẩn thận và thảo luận với các công ty cung cấp thiết bị điện thoại để xem bạn có thể đảm bảo bất kỳ thỏa thuận về tài chính hoặc cho thuê. Trong khi các nhà cung cấp VoIP cũng cung cấp một số lợi ích của riêng mình, đặc biệt là các giải pháp mà họ cung cấp phù hợp với các doanh nghiệp hiện đại.

Nếu khách sạn hoặc nhà hàng của bạn chỉ nhỏ, bạn có thể bắt đầu với hệ thống điện thoại giá cả phải chăng nhất sẽ hỗ trợ đầy đủ cho doanh nghiệp của bạn và sau đó thêm vào hệ thống hoặc nâng cấp lên gói thay thế nếu doanh nghiệp của bạn phát triển. Các cân nhắc khác cần được tính đến khi chọn hệ thống điện thoại khách sạn của bạn là:

Số cuộc gọi: hệ thống điện thoại sẽ có thể thoải mái xử lý tất cả các cuộc gọi trong thời gian bận rộn nhất của bạn. Nếu họ đang gặp khó khăn, bạn có thể cần phải nâng cấp hệ thống của bạn.

Mở rộng kinh doanh: nếu bạn có kế hoạch tăng trưởng, bạn nên chọn một hệ thống điện thoại có khả năng thay đổi dễ dàng khi nhu cầu mở rộng kinh doanh của bạn.

Phụ kiện: một số doanh nghiệp khách sạn có thể cần một hệ thống điện thoại đầy đủ chức năng với một loạt các phụ kiện tích hợp vào hệ thống như các tính năng điểm bán hàng, tai nghe để xử lý đặt chỗ hoặc thư thoại.

Bảo vệ: trong một nhà hàng bận rộn một chiếc điện thoại có thể được đặt trong nhà bếp để nó cần bảo vệ đầy đủ từ bất kỳ thành phần không mong muốn được sử dụng bởi nhân viên nhà hàng. Điện thoại trong môi trường làm việc bận rộn nên có bảo vệ cho bàn phím và thiết bị cầm tay để bảo vệ thiết bị.

Đào tạo nhân viên: thường bị bỏ qua, đây là một yếu tố quan trọng. Bạn cần cân nhắc xem nhân viên có cần đào tạo trên bất kỳ hệ thống điện thoại mới nào hay không và cách thức phân phối này. Đôi khi các nhà cung cấp điện thoại có thể cung cấp đào tạo miễn phí để luôn có giá trị yêu cầu khi cài đặt.

Bảo trì liên tục: như với bất kỳ thiết bị nào, chúng cần yêu cầu bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên và thỉnh thoảng sửa chữa. Bạn nên xác định ai chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khi chúng được cài đặt.

Chi phí: đây luôn là yếu tố quyết định khi mua bất kỳ thiết bị mới nào và hệ thống này của bạn không khác biệt. Chọn một hệ thống  nằm trong ngân sách của bạn nhưng một hệ thống sẽ đáp ứng các yêu cầu trong tương lai của bạn. Đầu tư một cách khôn ngoan và chọn một hệ thống mà bạn biết sẽ hỗ trợ đầy đủ cho doanh nghiệp của bạn.

Nhà hàng và khách sạn có yêu cầu rất cụ thể khi cài đặt hệ thống tốt và có nhiều tùy chọn có thể được sử dụng để điều chỉnh hệ thống để đáp ứng các yêu cầu liên lạc của doanh nghiệp bạn.

Leave A Comment?