7 điều cần xem xét trước khi nâng cấp hệ thống điện thoại khách sạn của bạn

Trong thời đại mà các công nghệ truyền thông phát triển và đổi mới hoàn toàn, các hệ thống điện thoại cũ chỉ có giọng nói ngày càng mất đi sự hỗ trợ cho việc thiếu chức năng cần thiết để duy trì tính cạnh tranh ngày nay. Và điều đó đặc biệt đúng trong lĩnh vực khách sạn.

Khi bạn quyết định nâng cấp hệ thống điện thoại của mình hoặc áp dụng giải pháp liên lạc khách sạn mới, hãy ghi nhớ 7 yếu tố phải xem xét sau đây trong lĩnh vực khách sạn.

  1. Điều kiện tiên quyết: Nhu cầu sử dụng hệ thống điện thoại IP của bạn, những thiết bị phụ trợ khác.

Trước khi nâng cấp hệ thống khách sạn của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có những kiến thức căn bản về hệ thống tổng đài IP. quan trọng nhất là kích thước của hệ thống có phù hợp với quy mô doanh nghiệp không?

Bắt đầu suy nghĩ với bao nhiêu tiện ích mở rộng sẽ phục vụ cho quy mô khách sạn của bạn và có bao nhiêu người có khả năng sử dụng điện thoại cùng một lúc. Số lượng nhân viên của khách sạn trong khoảng thời gian 1-3 năm tới. Điều này giúp đưa ra một gợi ý cơ bản về yêu cầu năng lực hệ thống của bạn, cùng với một số ý tưởng về các tính năng cần thiết.

Một yếu tố quan trọng khác để xem xét là các thiết bị cần thiết khác để hệ thống hoạt động tốt. Trong hầu hết các trường hợp, các tùy chọn của bạn sẽ bao gồm các điện thoại IP, các mạch có dung lượng cao hơn như T1 hoặc PRI, trung kế SIP thế hệ tiếp theo hoặc bất kỳ kết hợp nào. Một dòng PRI điển hình mang 23 kênh thoại có thể đủ cho một khách sạn nhỏ hơn. Tuy nhiên, đối với các khách sạn lớn các mạch bổ sung hoặc đường dự phòng là cần thiết cho các mục đích tràn hoặc dự phòng.

2. Làm nhiều hơn với ít chi phí hơn: Giải quyết nhu cầu khách sạn của bạn

Mặc dù có nhiều tính năng điện thoại IP phù hợp với khách sạn. Nhưng không phải khách sạn nào cũng cần mọi chức năng. Một bước quan trọng là xác định các chức năng bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất và những gì cần thiết cho các nhiệm vụ hoạt động hàng ngày của bạn. Để nâng cao trải nghiệm của khách và cải thiện hiệu quả của nhân viên, đây là một vài tính năng và công nghệ bạn nên xem xét.

Điều khiển cuộc gọi thông minh: một bộ tính năng điều khiển cuộc gọi được tinh chỉnh đầy đủ là cơ bản cho các chủ khách sạn để giảm chi phí lao động và cải thiện hiệu quả công việc. Các chức năng liên lạc đáng tin cậy như định tuyến cuộc gọi, IVR, quay số nhanh và các cuộc gọi báo thức tích hợp giúp khách sạn tự động hóa hướng luồng cuộc gọi và giảm khối lượng công việc lặp đi lặp lại.
Tích hợp PMS: hệ thống quản lý tài sản khách sạn (PMS) của bạn là chìa khóa để tối đa hóa hiệu quả hoạt động và nếu được tích hợp hoàn hảo với hệ thống liên lạc của bạn, đặt phòng khách, thanh toán, sắp xếp minibar, v.v. sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Điện thoại di động: giữ cho nhân viên khách sạn của được kết nối liên tục thông qua các thiết bị di động của họ có thể tăng tốc thời gian phản hồi của khách và cải thiện sự hợp tác của nhóm. Cố gắng xem xét nếu công nghệ BYOD như vậy được bao gồm trong khi đánh giá một hệ thống truyền thông.
Nhiều văn phòng: nếu bạn là một khách sạn theo chuỗi hoặc một khu nghỉ mát được xây dựng ở nhiều khu vực khác nhau, hãy xem xét liệu bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách định tuyến các cuộc gọi bằng giải pháp điện thoại IP hay không? Chọn một hệ thống với các giải pháp văn phòng chi nhánh toàn diện, sẽ giúp hợp nhất các văn phòng từ xa và tiết kiệm chi phí bằng cách cho phép các cuộc gọi liên văn phòng miễn phí.
Hình ảnh sau đây là tất cả những tính năng cần thiết cho một hệ thống điện thoại IP của khách sạn.

Leave A Comment?