7 điều cần xem xét trước khi nâng cấp hệ thống điện thoại IP khách sạn (phần 2)

3. Điện thoại IP tối ưu hóa & quản lý quy trình làm việc của nhân viên

Nếu bạn không có một hệ thống quản lý đủ mạnh có thể giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc hàng ngày và quản lý khách sạn, một lựa chọn tuyệt vời là tìm một hệ thống tổng đài có Ứng dụng khách sạn tích hợp để giải quyết .

Các ứng dụng khách sạn trên điện thoại IP có thể cung cấp các tính năng khách sạn bổ sung như nhận / trả phòng, tình trạng phòng, báo cáo thanh toán, quản lý minibar và các cuộc gọi báo thức, với đầu tư tối thiểu và không phải lo lắng khác. Trên hết, màn hình bảng điều khiển thời gian thực thường được cung cấp để dễ dàng. Đối với các khách sạn nhỏ với số lượng nhân viên hạn chế và các vấn đề liên quan đến dịch vụ, đây có thể là một công cụ thay đổi cuộc chơi, vì nhân viên khách sạn có thể cải thiện thời gian phản hồi, quản lý tập trung và lần lượt mang lại trải nghiệm liền mạch cho khác

4 Chi phí: Khả năng tương tác cơ sở hạ tầng hiện có

Kiểm soát ngân sách thường là yếu tố quyết định có thể quyết định xem và làm thế nào để mua một giải pháp mới. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm một giải pháp truyền thông mới cho tài sản khách sạn của mình, điều quan trọng là phải đánh giá xem cơ sở hạ tầng hiện tại của bạn có thể được tận dụng một cách hoàn hảo để giảm chi phí hay không. Khả năng tương tác tuyệt vời giữa giải pháp mới và tổng đài hiện tại, bộ điện thoại, cổng, cáp hoặc bất kỳ loại trung kế nào sẽ không chỉ giúp bạn đạt được hiệu quả chi phí tốt nhất mà còn giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối trong quá trình cung cấp.

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện chuyển đổi từ mạng analog sang IP, một giải pháp tốt để cắt giảm ngân sách là triển khai (các) cổng VoIP. Chúng giúp kết nối hai mạng khác nhau và chỉ tốn một phần nhỏ so với những gì nó cần để thay thế điện thoại analog, máy fax, hệ thống dây điện và các tài sản tương tự có giá trị khác.

5. Dễ sử dụng và quản lý

Các hệ thống điện thoại IP tốt nhất cho khách sạn không chỉ có chức năng mà còn dễ sử dụng. Các nhà cung cấp có uy tín cung cấp các thiết bị dễ sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ hoặc thậm chí các dịch vụ được quản lý để giữ cho hệ thống của bạn hoạt động trơn tru. Trong hầu hết các trường hợp, một hệ thống điện thoại thân thiện với người dùng nên sẵn sàng cắm và chạy và được trang bị các tính năng quản lý tích hợp mạnh mẽ cho quản trị viên hệ thống.

Danh sách kiểm tra tính năng đơn giản để quản trị và điều khiển tổng đài dễ dàng:

Tổng đài và giám sát tài nguyên
Thông báo sự kiện (Thông báo tức thì)
Quy tắc giờ làm việc
Cung cấp tự động điện thoại IP
Quản lý từ xa
Tường lửa và IP Tự động bảo vệ
Trợ giúp trực tuyến
Nâng cấp công suất hệ thống dễ dàng (Khả năng mở rộng)

6. Điện thoại IP cần có phương án tránh thiên tai và phục hồi

Tai nạn xảy ra. Các giải pháp chuyển đổi dự phòng luôn cần thiết cho các khách sạn có sẵn 24/7, để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động trong trường hợp hỏng mạch hoặc gián đoạn dịch vụ điện thoại.

Đảm bảo rằng nhà cung cấp của bạn có kế hoạch khắc phục thảm họađể giúp điện thoại của bạn trở lại tốc độ trong trường hợp xấu nhất. Các giải pháp như chế độ chờ tổng đài kép, chuyển đổi dự phòng 4G LTE, Tự động sao lưu & khôi phục nên được xem xét.

7. Hệ thống điện thoại IP sử dụng tổng đài ảo hay tổng đài tại chỗ 

Giờ đây, bạn đã có kiến ​​thức cơ bản về cơ sở hạ tầng hiện tại và những gì bạn cần, đã đến lúc quyết định loại hệ thống liên lạc nào có ý nghĩa nhất đối với khách sạn của bạn.


 

Leave A Comment?