5 lợi ích của việc lắp đặt điện thoại tổng đài

Sử dụng tổng đài điện thoại  đã trở nên phổ biến ở nhiều công ty, nhưng những lợi ích của nó không phải ai cũng biết, nhất là đối với các các doanh nghiệp vẫn còn boăn khoăn chưa lắp đặt tổng đài  

Thứ nhất: Một số ưu điểm của hệ thống điện thoại trong một doanh nghiệp nhỏ

Bất kể hoạt động kinh doanh của bạn là gì, truyền thông bằng giọng nói là yếu tố quyết định thành công của công ty bạn. Nhân viên của bạn cần một cách an toàn để giao tiếp với khách hàng, liên hệ với khách hàng tiềm năng và tiến hành kinh doanh. Cài đặt một hệ thống điện thoại chuyên dụng hoặc PBX trong kinh doanh có thể cung cấp một số lợi thế cạnh tranh quan trọng cho công ty của bạn.

Thứ 2: Chia sẻ tài nguyên (đường truyền) nội bộ

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc sử dụng một hệ thống điện thoại dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn là tất cả các nhân viên trong văn phòng sẽ có thể chia sẻ cùng một tài nguyên giọng nói. Một hệ thống điện thoại tại chỗ cho phép người lao động chuyển các cuộc gọi đến nhau, với khả năng đó tổng đài có thể giúp doanh nghiệp chạy trơn tru hơn. Chỉ cần hình dung việc mất một nhân công từ một bộ phận văn phòng đến một bàn làm việc khác để trả lời một cú điện thoại, thì tổng đài điện thoại nội bộ đơn giản và dễ dàng chuyển cuộc gọi trực tiếp đến người có thể trả lời câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề.

Thứ 3: Tiết kiệm chi phí

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, chi phí truyền thông có thể là một phần lớn ngân sách của doanh nghiệp. Di chuyển từ ” số điện thoại cá nhân về số điện thoại tổng đài “, và hướng đến một hệ thống điện thoại tích hợp có thể cắt giảm chi phí của bạn và đơn giản hóa việc xử lý hóa đơn điện thoại hàng tháng. Cài đặt hệ thống điện thoại cũng sẽ giúp công ty dễ dàng xem lại các khoản phí hàng tháng và xác định bất kỳ mẫu điện thoại nào có vấn đề, chẳng hạn như nhân viên thực hiện cuộc gọi cá nhân trái phép vào thời gian ở công ty.

Thứ 4: Mở rộng dễ dàng

Một khi hệ thống điện thoại đã được lắp đặt, sẽ rất dễ dàng mở rộng quy mô khi công ty của bạn phát triển. Bắt đầu với một hệ thống điện thoại nhỏ chuyên dụng phù hợp với nhu cầu của bạn là một cách tốt để kiểm soát chi phí trong giai đoạn khởi đầu quan trọng. Sau đó, khi doanh nghiệp phát triển, bạn có thể chuyển sang một hệ thống lớn hơn có thể chứa thêm nhân viên và các tính năng mới hơn.

Thứ 5: Tính năng tiên tiến

Khi doanh nghiệp của bạn lắp đặt hệ thống điện thoại riêng của mình, bạn có thể truy cập các tính năng bổ sung có giá trị làm cho việc quản lý doanh nghiệp dễ dàng hơn, theo dõi các cuộc họp và khách hàng quan trọng.

Hầu hết các hệ thống điện thoại hiện đại bao gồm các tính năng như:

  • Bao gồm thư thoại

  • ID người gọi và chuyển tiếp cuộc gọi tự động.

Những tính năng này có thể rất có giá trị cho doanh nghiệp nhỏ – khả năng chuyển tiếp điện thoại văn phòng sang điện thoại di động hoặc máy nhắn tin có thể đặc biệt có giá trị đối với nhân viên bán hàng bận rộn.

Leave A Comment?