30 triệu điện thoại IP Cisco đã được tiêu thụ

Khi Cisco dẫn đầu ngành công nghiệp âm thanh của Voice over Internet Protocol (Voice over IP, VoIP) vào năm 1998, chúng tôi biết sức mạnh và phạm vi của các thiết bị này. Chúng tôi tin rằng công nghệ VoIP sẽ có tác động lớn đến truyền thông kinh doanh trên toàn thế giới.

30 triệu điện thoại IP Cisco !!

Bây giờ 12 năm sau, chúng tôi đã đi một chặng đường dài kể từ khi điện thoại IP hợp nhất đầu tiên của Cisco, SP30 và SP12. Gần đây, Cisco đã xuất xưởng điện thoại IP 30 triệu đô la của mình cho một trong những tổ chức tài chính lớn nhất thế giới: HSBC.

HSBC về cơ bản hiểu rằng giai điệu quay số cơ bản là bảng cổ phần. Điện thoại IP đã phát triển vượt ra ngoài giọng nói để kết nối mọi người với công nghệ video và hoạt động như giao diện cho các ứng dụng, dịch vụ và nội dung được kết nối mạng. Chúng là một phần của trải nghiệm cộng tác mới phong phú, tích hợp, di động và thường được ảo hóa.

Các phương tiện truy cập mới ngoài điện thoại đã phát triển và giờ đây người dùng chuyển đổi liên tục giữa bàn và điện thoại di động, kết nối thông qua thiết bị máy tính bảng và tham gia hội nghị video và TelePresence thông qua hàng loạt các giải pháp tương tác.

Trong khi đó, tầm nhìn của điện thoại IP đã phát triển thành các thiết bị cộng tác hỗ trợ thoại, video và ảo hóa. Là ngân hàng hàng đầu thế giới, HSBC đã tìm ra các giải pháp hợp tác nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các nhân viên và chuyển đổi các tương tác mà họ có với khách hàng. Ngày nay, họ sử dụng hơn 150.000 điện thoại IP của Cisco và họ đang trên con đường tăng gấp đôi con số đó. Việc chuyển sang giải pháp của Cisco cung cấp cho họ quyền truy cập vào một loạt các ứng dụng điểm cuối IP ngoài giao tiếp kinh doanh với video doanh nghiệp và TelePresence.

Tại Cisco, chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về điện thoại IP theo những cách mới và kéo dài các giới hạn của trí tưởng tượng về cách chúng được sử dụng. Tham gia cùng các đồng nghiệp của bạn (và tôi!) Tại Hội nghị cộng tác Cisco, ngày 16-18 tháng 11, để khơi dậy những ý tưởng mới và chia sẻ trong sự đổi mới.

Cisco Business Edition 6000S

Cisco Business Edition 6000

Cisco Business Edition 7000

Cisco Spark

Cisco Hosted Collaboration Solution

Cisco Business Edition 6000S Cisco Business Edition 6000 Cisco Business Edition 7000 Cisco Spark Cisco Hosted Collaboration Solution

Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp quy mô nhỏ

Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp quy mô trung bình

Giải pháp cho doanh nghiệp quy mô lớn

Cải thiện năng suất làm việc nhóm 

Tương tác đám mây linh hoạt, nhanh nhẹn, hiệu quả

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ, tính di động, nhắn tin, định tuyến và bảo mật trong một máy chủ duy nhất

Dịch vụ Cisco Spark là một dịch vụ hợp tác hoàn toàn như một dịch vụ (CaaS) cung cấp khả năng nhắn tin, hội họp và gọi điện thống nhất được Cisco lưu trữ và được các đối tác bán.

Thoại, video, thông tin liên lạc hợp nhất, trung tâm liên hệ, tính di động và hơn thế nữa là dịch vụ từ Đối tác được chứng nhận của Cisco

Leave A Comment?