Vì sao chúng ta nên sử dụng tổng đài điện thoại IP?

Vì sao chúng ta nên sử dụng tổng đài điện thoại Ip?

* Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình
* Sử dụng mạng Internet, mạng LAN,…
* Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng
* Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
* Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP) :
* Khi bạn muốn thêm nhân lực cho công ty thì cũng sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần thêm 1 thiết bị đầu cuối cho nhân viên ấy là hoàn tất
* Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: Bạn và các nhân viên của bạn sẽ không còn phải chạy đi chạy lại để trao đổi thông tin với nhau.
* Chi phí liên lạc giữa các phòng ban trong công ty hoặc doanh nghiệp của bạn hoàn toàn không tốn một cước phí nào cả.
* Xây dựng hình ảnh công ty theo cách chuyên nghiệp nhất thông qua lời chào tự động khi KH gọi vào. Hướng dẫn khách hàng trực tiếp bấm phím 0,1,2,3…nếu muốn gặp trực tiếp ai đó trong công ty, doanh nghiệp của bạn mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ nối máy.

Vd : Trong giờ làm việc chúng ta cho đổ chuông vào các phòng ban như bấm phím 0,1,2,3,4 tương ứng với phòng lễ tân, phòng kinh doanh, phòng kế toán…

Trong giờ nghỉ trưa chúng ta có thể để lời chào đang trong giờ nghỉ trưa, xin để lại lời nhắn, sẽ có nhân viên gọi lại sau.

Khi hết giờ làm việc thì chúng ta có thể để lời chào “Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong Quý khách gọi đến số…”

* Các nhân viên của bạn có thể tiếp nhiều khách hàng cùng 1 lúc, tăng khả năng tiếp cận nhiều KH hơn cho công ty.
* Với những tính năng như cướp chuông, chuyển cuộc gọi nội bộ, lời chào tự động, chuyển cuộc gọi ra di động hay ra máy chỉ định…thật sự giúp bạn tiết kiệm được thời gian và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho đơn vị mình
* Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị
* Bạn có thể quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí hoặc bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi của bất kì nhân viên nào của mình thông qua phần mềm và dữ liệu được Backup trực tiếp từ tổng đài nội bộ ra.
Tuy nhiên các giải pháp đầu tư và mua sắm thiết bị đến giai đoạn hiện tại vẫn mang lại cho người dùng một số vấn đề lo ngại về sự ổn định, vận hành, khắc phục sự cố, mở rộng … chính vì điều đó hiện tại phương án đầu tư, xây dựng hệ thống đang được nhiều doanh nghiệp cân nhắc.  Cloud PBX sẽ giúp bạn.

Những bài viết liên quan:

NEC SL1000 xây dựng tổng đài IPCC hiệu quả? 

Leave A Comment?