Tổng đài Ip- bí mật giữ chân khách hàng của doanh nghiệp

Hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều có một nhu cầu riêng cho việc sử dụng tổng đài sao cho tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Với mong muốn đóa thì việc sử dụng tổng đài Ip hay tổng đài ảo tại thời điểm này của doanh nghiệp mình. Công ty chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu về 2 dòng tổng đài IP và dịch vụ tổng đài ảo một cách chi tiết với đầy đủ những thông tin lời ích của 2 dòng tổng đài này mang lại.

Sử dụng hệ thống tổng đài Ip ngoài việc sử dụng các kênh phương tiện truyền thông online để thúc đẩy doanh số bán hàng thì việc sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng cũng là một phương tiện rất hiệu quả. Việc bán hàng qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí về đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng mở rộng được mạng lưới khách hàng và đáp ứng được nhu cầu khách hàng 24/7.

Ngoài ra, điện thoại dùng để liên lạc nội bộ và với tổ chức, đối tác bên ngoài cũng rất hiệu quả…. Với các vị trí bên ngoài văn phòng, công ty dùng điện thoại trong hội họp, các buổi thảo luận, tư vấn, thu thập yêu cầu và đào tạo sử dụng phần mềm cho khách hàng… Để làm được như vậy thì các doanh nghiệp cần phải có 1 hệ thống tổng đài điện thoại IP chuyên nghiệp. Vậy hệ thống tổng đài IP là gì? Tổng đài điện thoại IP ( Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường

Tổng đài Ip thể hiện sự chuyên nghiệp cho một cơ quan, văn phòng với sự quản lý cuộc gọi và sự tập trung cuộc gọi tối ưu mà tổng đài điện thoại mạng đến, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ được kết nối đến các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn. Vì sao chúng ta nên sử dụng tổng đài IP

* Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình

* Sử dụng mạng Internet, mạng LAN,…

* Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng

* Chuyển tiếp vùng dễ dàng.

* Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP) :

* Khi bạn muốn thêm nhân lực cho công ty thì cũng sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần thêm 1 thiết bị đầu cuối cho nhân viên ấy là hoàn tất

* Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: Bạn và các nhân viên của bạn sẽ không còn phải chạy đi chạy lại để trao đổi thông tin với nhau.

* Chi phí liên lạc giữa các phòng ban trong công ty hoặc doanh nghiệp của bạn hoàn toàn không tốn một cước phí nào cả.

* Xây dựng hình ảnh công ty theo cách chuyên nghiệp nhất thông qua lời chào tự động khi KH gọi vào. Hướng dẫn khách hàng trực tiếp bấm phím 0,1,2,3…nếu muốn gặp trực tiếp ai đó trong công ty, doanh nghiệp của bạn mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ nối máy. Vd : Trong giờ làm việc chúng ta cho đổ chuông vào các phòng ban như bấm phím 0,1,2,3,4 tương ứng với phòng lễ tân, phòng kinh doanh, phòng kế toán… Trong giờ nghỉ trưa chúng ta có thể để lời chào đang trong giờ nghỉ trưa, xin để lại lời nhắn, sẽ có nhân viên gọi lại sau. Khi hết giờ làm việc thì chúng ta có thể để lời chào “Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong Quý khách gọi đến số…”

* Các nhân viên của bạn có thể tiếp nhiều khách hàng cùng 1 lúc, tăng khả năng tiếp cận nhiều KH hơn cho công ty.

* Với những tính năng như cướp chuông, chuyển cuộc gọi nội bộ, lời chào tự động, chuyển cuộc gọi ra di động hay ra máy chỉ định…thật sự giúp bạn tiết kiệm được thời gian và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho đơn vị mình

* Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị

* Bạn có thể quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí hoặc bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi của bất kì nhân viên nào của mình thông qua phần mềm và dữ liệu được Backup trực tiếp từ tổng đài nội bộ ra. Tuy nhiên các giải pháp đầu tư và mua sắm thiết bị đến giai đoạn hiện tại vẫn mang lại cho người dùng một số vấn đề lo ngại về sự ổn định, vận hành, khắc phục sự cố, mở rộng … chính vì điều đó hiện tại phương án đầu tư, xây dựng hệ thống đang được nhiều doanh nghiệp cân nhắc.

Những bài viết liên quan:

Tổng quan Asterisk các doanh nghiệp cần biết

Tổng đài di động

Leave A Comment?